Quảng cáo

Pogba tỏa sáng, MU tạm chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea

Chủ nhật, 10/02/2019 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng đầy thuyết phục trước Fulham, Man United đã tạm thời chiếm lấy thứ 4 của Chelsea khi đá nhiều hơn 1 trận.

Man United bước vào chuyến làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để có thể tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 của Chelsea.

Và dù HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra sân đội hình có tới 6 sự thay đổi nhưng sự vượt trội hoàn toàn về chất lượng và đẳng cấp cầu thủ đã giúp đội khách chiếm hoàn toàn lợi thế. Không phải là một thế trận tốc độ với những pha tấn công dồn dập nhưng sự tỏa sáng của Pogba và Martial cộng thêm sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự Fulham đã giúp Man United dễ dàng có được lợi thế 2 bàn chỉ sau 23 phút thi đấu.

Có được lợi thế an toàn từ sớm. HLV Solskjaer chủ động cho các học trò chơi chậm rãi và chắc chắn. Chính vì thế, khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 cũng không có quá nhiều tình huống nguy hiểm. Đáng chú ý nhất có lẽ là cú sút xa từ ngoài vòng cấm của Phil Jones. Tỉ số cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên là 2-0 nghiêng về đội khách MU.

Pogba

Sang đến hiệp 2, đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn tiếp tục duy trì một thế trận nhàn hạ. Trong khi đó, Fulham dù rất nỗ lực tấn công nhưng đội bóng của thủ đô London luôn thiếu đi sự sáng tạo và chính xác trong những tình huống cuối cùng. Không những thế, đến phút thứ 65, pha phạm lỗi khá thô của hậu vệ Fulham với Mata trong vòng cấm đã giúp MU được hưởng 1 quả phạt đền. Và trên chấm 11m, Paul Pogba đã không mắc sai lầm nào để nâng tỉ số lên 3-0.

Tỉ số 3-0 cũng được giữ cho đến khi trọng tài Tierney nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Với 3 điểm có được, Man United đã tạm thời chiếm lấy thứ 4 của Chelsea dù đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Fulham tiếp tục chìm sâu ở vị trí áp chót trên BXH và có lẽ một suất xuống hạng đang chờ đợi thầy trò HLV Ranieri.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fulham vs MU trực tiếp Fulham vs MU link xem Fulham MU xem Fulham vs MU online link Fulham vs MU live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT