Quảng cáo

Vùi dập Bournemouth, Liverpool đòi lại ngôi đầu từ tay Man City

Chủ nhật, 10/02/2019 01:01 AM (GMT+7)
A A+

Với 3 điểm giành được trước Bournemouth, Liverpool đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City và thiết lập lại khoảng cách 3 điểm.

Liverpool bước vào trận đấu trên sân nhà Anfield với sức ép khá lớn khi vị trí đầu bảng của họ đã bị Manchester City tạm chiếm. Bên cạnh đó, đoàn quân của Jurgen Klopp cũng đã hòa hai trận liên tiếp khiến họ từ vị trí an toàn đã bị Man City vượt mặt.

Sự lo lắng của các CĐV Liverpool càng tăng thêm khi đội khách Bournemouth khởi đầu vô cùng tích cực với pha dứt điểm nguy hiểm của Ryan Fraser khiến thủ môn Alisson phải trổ hết tài nghệ để cản phá.

Dù vậy, Liverpool sớm lặp lại trật tự với bàn mở tỷ số của Sadio Mane. Sau pha tạt bóng từ cánh phải của James Milner, tiền đạo người Senegal đánh đầu tung lưới đội khách. Đây là pha lập công thứ 12 của Mane và nó cũng giúp anh có lần đầu tiên ghi bàn ở bốn trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng mở tỷ số giúp Liverpool có thế trận cởi mở và dễ dàng hơn. Và chỉ 10 phút sau, Georginio Wijnaldum giúp đội chủ sân Anfield nhân đôi cách biệt bằng pha dứt điểm ngẫu hứng, tâng bóng qua đầu thủ môn Artur Boruc dù bị hậu vệ Bournemouth theo kèm rất sát trong vòng 16m50.

Ngay ở những phút đầu tiên của hiệp 2, James Milner, Firmino và Salah đã có pha phối hợp cực kỳ nhuần nhuyễn để khép lại trận đấu với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của tiền đạo người Ai Cập. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, Liverpool cũng có thêm những cơ hội tương đối ngon ăn để có thêm bàn thắng, nhưng các chân sút của đội bóng áo đỏ đều không dứt điểm thành công.

Với 3 điểm giành được trước Bournemouth, Liverpool đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City và thiết lập lại khoảng cách 3 điểm. Trong khi đó, Bournemouth đã tụt xuống vị trí thứ 11.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Liverpool vs Bournemouth Liverpool vs Bournemouth link xem Liverpool vs Bournemouth xem Liverpool vs Bournemouth trên kênh nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT