Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup 'run sợ' trước đôi chân của tiền vệ MU

Thứ hai, 26/09/2022 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Một Christian Eriksen thi đấu tuyệt hay đã khiến cho tuyển Pháp phải nhận thất bại muối mặt trước Đan Mạch tại lượt trận thứ 6 bảng A1 Nations League 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 26/9 (giờ Hà Nội) đã diễn ra màn so tài giữa đội tuyển Pháp và Đan Mạch ở loạt trận cuối cùng bảng A1 Nations League 2022/23. Dù được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhưng Mbappe và các đồng đội đã thi đấu hoàn toàn dưới sức và phải nhận thất bại toàn diện với tỷ số 0-2 trước "những chú lính chì".

Nhà vô địch World Cup 'run sợ' trước đôi chân của tiền vệ MU 193301
Đan Mạch đã hạ đẹp Pháp với tỷ số 2-0 ở loạt trận cuối bảng A1 Nations League 2022/23. Ảnh: GETTY

Đặc biệt, người thi đấu nổi bật nhất trong trận cầu này không ai khác ngoài tiền vệ Christian Eriksen của MU. Chân chuyền sinh năm 1992 đã có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, anh thoát pressing và phát động tấn công cực tốt, thậm chí cầu thủ này còn tích cực lui về để hỗ trợ phòng ngự. Trong 90 phút có mặt trên sân, Eriksen có cho mình 81 lần chạm bóng, 100% qua người thành công, 9 quả tạt chính xác và tạo ra tới 8 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội - một con số cực kỳ ấn tượng trước những ngôi sao tuyến giữa của Les Blues.

Nhà vô địch World Cup 'run sợ' trước đôi chân của tiền vệ MU 193303
Những ngôi sao của tuyển Pháp đã bị lu mờ bởi màn trình diễn thượng hạng của Eriksen. Ảnh: GETTY

Sự xuất sắc của Eriksen còn được chính HLV Didier Deschamp của tuyển Pháp thừa nhận. Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu ông cho hay: 

"Cái tên khiến tôi ấn tượng nhất bên phía Đan Mạch là Christian Eriksen. Tôi biết cậu ấy với kỹ thuật cá nhân đáng nể và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, nhưng hôm nay tôi bị sốc bởi sự bền bỉ của cậu ấy. Eriksen có mặt ở khắp nơi, cậu ấy di chuyển liên tục”.

“Khả năng hồi phục của Eriksen là rất ấn tượng. Với phong độ ấn tượng hiện tại, cậu ấy chắc chắn sẽ đóng góp rất nhiều cho ĐTQG cũng như CLB của mình”.

Nhà vô địch World Cup 'run sợ' trước đôi chân của tiền vệ MU 193307
HLV Didier Deschamp đã rất sốc trước sự bền bỉ của Eriksen. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, màn trình diễn siêu hạng của cầu thủ đang thuộc biên chế Man Utd phần nào đã khiến những ngôi sao tầm cỡ của đội tuyển Pháp phải "run sợ" và không thể thi đấu đúng với khả năng mình.

Việc quay trở lại thi đấu đỉnh cao đối với một cầu thủ đã có tiền sử mắc bệnh như Eriksen ban đầu đã mang đến rất nhiều hoài nghi, tuy nhiên sau tất cả, anh đã trở thành một phiên bản mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Và có thể nói, những phẩm chất tốt nhất của Eriksen chắc chắn vẫn chưa bộc lộ ra hết và tương lai phía trước của 'chú lính chì Đan Mạch' vẫn còn đang đầy hứa hẹn phía trước.

MU cuối cùng đã có 'Frenkie De Jong của riêng mình'

Sáng tỏ thương vụ MU chiêu mộ Frenkie De Jong

Bàn thắng của Eriksen vào lưới Man Utd. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT