Quảng cáo

'Xây nhà từ móng', Man Utd sáng cửa đón thần đồng đắt nhất lịch sử

Thứ sáu, 23/09/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

MU đang có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ thần đồng sáng giá bậc nhất thế giới bóng đá thời điểm hiện tại - Jude Bellingham.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh thương vụ chiêu mộ Frenkie De Jong từ Barcelona "tan thành mây khói", giới thượng tầng tại Old Trafford hiện đang chuyển hướng sang những mục tiêu khác để bổ sung cho tuyến giữa vốn luôn bất ổn. Và Jude Bellingham của Borussia Dortmund đang lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ trong thời gian qua.

'Xây nhà từ móng', Man Utd sáng cửa đón thần đồng đắt nhất lịch sử 191811
Jude Bellingham là mục tiêu chuyển nhượng của MU trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Dù mới bước sang tuổi 19, nhưng Jude Bellingham đang khiến hàng loạt các ông lớn tại châu Âu phải chao đảo, bao gồm Real Madrid, Liverpool và Man Utd...Tài năng trẻ người Anh được đánh giá là một trong những "măng non" sáng giá bậc nhất hành tinh. Kể từ khi có trận ra mắt ở Birmingham City vào năm 2019, Jude Bellingham đã có sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Gần đây, anh trở thành cầu thủ tuổi teen người Anh ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Champions League.

'Xây nhà từ móng', Man Utd sáng cửa đón thần đồng đắt nhất lịch sử 191814
Bellingham đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Ảnh: GETTY

Bất chấp việc yếu thế hơn so với Real và Liver về mặt thành tích trong những năm gần đây nhưng MU vẫn có lợi thế của riêng họ. Theo tờ The Athletic, giám đốc bóng đá của đội bóng chủ sân Old Trafford là John Murtough có mối quan hệ rất tốt với cha của Bellingham, BLĐ của MU cũng đã nói chuyện nhiều lần với gia đình Bellingham khi anh mới 15 tuổi. Trong bối cảnh hàng loạt các đội bóng "sừng sỏ" trên TTCN săn đón, Quỷ đỏ hy vọng rằng nền tảng "xây nhà từ móng" mà đội bóng đã đặt ra với cha của Bellingham sẽ giúp ích cho CLB chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Dortmund.

'Xây nhà từ móng', Man Utd sáng cửa đón thần đồng đắt nhất lịch sử 191815
Giám đốc điều hành John Murtough của MU có mối quan hệ rất tốt với gia đình của Bellingham. Ảnh: Internet

Được biết, mức phí chuyển nhượng mà đội bóng nước Đức đưa ra cho Bellingham lên đến 150 triệu euro - con số đắt nhất lịch sử đối với một cầu thủ dưới 20 tuổi. Tuy vậy, các đội bóng hàng đầu tại "lục địa già" vẫn sẵn sàng bạo chi cho thương vụ này bởi họ nhìn thấy tiềm năng của Bellingham là rất lớn.

'Xây nhà từ móng', Man Utd sáng cửa đón thần đồng đắt nhất lịch sử 191816
Mức phí để sở hữu Bellingham lên đến 150 triệu euro. Ảnh: GETTY

Hiện tại hợp đồng của Dortmund với tiền vệ 19 tuổi còn thời hạn tới 3 năm, điều đó sẽ mang lại cho đội bóng vùng Ruhr lợi thế lớn trong những cuộc đàm phán chuyển nhượng sắp tới. 

Ronaldo khiến đội bóng vĩ đại châu Âu phải hối tiếc

MU chốt chiêu mộ người khiến Messi-Mbappe 'câm nín'

Bellingham trong màu áo Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT