Quảng cáo

Vụ Ronaldo chia rẽ nội bộ MU chính thức được sáng tỏ

Thứ tư, 21/09/2022 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Sau những thông tin cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo là nguyên nhân chính gây ra lục đục nội bộ tại Man Utd thì giờ đây, vụ việc đã được đưa ra ánh sáng.

Nghe nội dung bài viết

Ở mùa giải trước, có những tin đồn về tình trạng bất ổn nội bộ trong phòng thay đồ Man Utd khi CLB trải qua một mùa giải đáng quên. Sự xuất hiện của Ronaldo được coi là nguyên nhân chính dẫn đến một cuộc "đại loạn" tại Old Trafford khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái.

Vụ Ronaldo chia rẽ nội bộ MU chính thức được sáng tỏ 190913
HLV Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải sau chuỗi trận thất vọng. Ảnh: GETTY

Nhiều người suy đoán rằng, tiền đạo 37 tuổi còn muốn tước đi chiếc băng đội trưởng của Harry Maguire - kết quả là dẫn đến sự chia rẽ giữa các thành viên trong đội. Được biết, những cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha như Bruno Fernandes, Fred và Dalot đã thành lập một nhóm "cùng hội cùng thuyền" với Ronaldo. Rõ ràng, ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo đã gây ra sự xôn xao dư luận lớn. Một số ca người tiền đạo người Bồ thúc đẩy đồng đội phát triển, những người khác xem đó là phản tác dụng với việc Ronaldo lo cho thành tích ghi bàn của bản thân hơn là tình hình của CLB.

Vụ Ronaldo chia rẽ nội bộ MU chính thức được sáng tỏ 190917
Nhiều thông tin cho rằng hội những người nói tiếng Bồ Đào Nha đã tách ra thành một nhóm riêng tại Man Utd. Ảnh: GETTY

Trước những tin đồn trên, hậu vệ cánh của MU là Brandon Williams đã chính thức lên tiếng xác nhận Ronaldo không gây ra sự chia rẽ nào cả. 

"Tôi đã không ở đội khi anh ấy chuyển đến, nhưng kể từ khi tôi trở lại, Ronaldo luôn là một người có ảnh hưởng lớn. Anh ấy luôn nói chuyện với tôi. Anh ấy đảm bảo rằng anh ấy không bỏ rơi bất kỳ ai. Ronaldo rất hay nói chuyện với mọi người." Brandon Williams lên tiếng đính chính với Sportsman.

Những chia sẻ của Brandon Williams đã đập tan mọi đồn đoán về việc Ronaldo là "cừu đen" khiến cho nội bộ Quỷ đỏ bị chia rẽ. Nên nhớ, sự đi xuống của Man Utd mùa trước là do toàn đội sa sút phong độ cũng như chiến thuật không được định hình rõ ràng của HLV Ole Gunnar Solskjaer chứ không hoàn toàn nằm ở Ronaldo. Chưa kể, cựu sao Real Madrid đã nhiều lần cứu MU khỏi những thất bại. Việc CR7 luôn muốn đội bóng tốt lên và thường hay thúc giục đồng đội đã gây không ít hiểu lầm cho những người ngoài cuộc.

Vụ Ronaldo chia rẽ nội bộ MU chính thức được sáng tỏ 190919
Ronaldo không gây chia rẽ nội bộ như giới truyền thông đồn đoán. Ảnh: Internet

Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng khó khăn bậc nhất sự nghiệp khi suy giảm phong độ một cách trầm trọng, anh dần đánh mất đi tầm ảnh hưởng tại Old Trafford và phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị dưới thời HLV Erik Ten Hag. Loạt trận giao hữu quốc tế tới đây của đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ là cơ hội lớn để Ronaldo có thể tìm lại được phong độ tốt nhất của bản thân trước khi VCK World Cup tại Qatar khởi tranh.

Dập tắt tranh cãi, đây là thứ Ronaldo chắc chắn hơn Messi

Ronaldo gia nhập bến đỗ vĩ đại? Liverpool chốt 'bom tấn' từ Real Madrid

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT