Quảng cáo

Lộ diện 'cừu đen' chống đối Solskjaer tại Man United

Thứ tư, 27/10/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh những kết quả đáng thất vọng đang xuất hiện liên tiếp, HLV Solskjaer đã đánh mất niềm tin từ nhiều trụ cột của Manchester United.

Paul Pogba có thể không phải nguyên nhân chính khiến MU thua đậm Liverpool 0-5 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, nhưng chiếc thẻ đỏ tai hại của ngôi sao người Pháp chỉ 15 phút sau khi được tung vào sân chính là lý do khiến tinh thần của Quỷ đỏ đi xuống và hoàn toàn chịu trận trong hiệp hai trận đấu tại Old Trafford.

Theo The Sun, Pogba đã xin lỗi các đồng đội bởi chiếc thẻ đỏ của mình, tuy nhiên anh không nói bất cứ điều gì với huấn luyện viên trưởng Ole Solskjaer. Trước đó, Pogba được cho là không hài lòng khi bị chiến lược gia người Na Uy xếp trên băng ghế dự bị.

Pogba
Pogba sẽ rời MU nếu Solskjaer tiếp tục tại vị. Ảnh: Getty

Mới đây, chia sẻ trên Twitch, nhà báo Fabrizio Romano tiếp tục cập nhật một thông tin đáng chú ý về tương lai của Pogba. Cụ thể, ngôi sao người Pháp sẽ chỉ xem xét việc ở lại Man United nếu như huấn luyện viên Solskjaer bị sa thải.

Trong hoàn cảnh có những thông tin cho rằng một bộ phận các cầu thủ Man United không còn niềm tin ở Solskjaer, những động thái của Pogba cho thấy anh chính là một trong những nhân vật muốn chiến lược gia người Na Uy ra đi nhất.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và cho tới giờ, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về một thỏa thuận mới. Bắt đầu từ thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022, Pogba sẽ chính thức có quyền đàm phán hợp đồng với bất cứ đội bóng nào.

‘Người được chọn’ thay Koeman đồng ý dẫn dắt Barca?

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ ứng viên số một thay thế Koeman

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man Utd Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT