Quảng cáo

Tội đồ trận MU thua Liverpool đứng ra nhận trách nhiệm

Thứ tư, 27/10/2021 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Manchester United vừa trải qua một trận đấu cực kỳ đáng quên khi để thua Liverpool 5 bàn không gỡ.

Tiền vệ Paul Pogba là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất bên phía MU ở trận thua thảm trước Liverpool. Tuyển thủ Pháp được tung vào sân ở đầu hiệp hai nhưng đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 15 phút sau đó, khiến đội bóng của anh khó càng thêm khó.

Theo The Sun, ngôi sao 28 tuổi đã công khai xin lỗi các đồng đội sau thất bại ê chề đó. Nhiều người cho rằng Pogba không hài lòng với HLV Ole Solskjaer vì phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, cựu sao Juventus từ chối bình luận về ông thầy của mình.

pog-2
Pogba gây thất vọng ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Biến cố mới đây của Pogba khiến giới truyền thông thêm một lần nữa phải đặt dấu hỏi về tương lai của cầu thủ này. Hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018 sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, đồng nghĩa với việc Man Utd

đang đối diện nguy cơ mất trắng.

Vừa qua, người đại diện của Pogba là siêu cò Mino Raiola đã khẳng định vẫn chưa có tiến triển mới về tình hình hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi với Quỷ đỏ. Nếu Pogba không đồng ý gia hạn trước tháng Giêng, chân sút sinh năm 1993 sẽ được phép tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Dù phong độ có phần phập phù, Pogba vẫn được đánh giá là cầu thủ có chất lượng hàng đầu tại Old Trafford. Điều này giúp anh nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, Barcelona, Juventus và cả Paris Saint-Germain.

Solskjaer được khuyên 'biết thân biết phận'

Quyết định đưa ra, Barca 'trảm' tội đồ trong trận Siêu kinh điển?

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT