Quảng cáo

BẤT NGỜ: Salah 'nhả đạn' nhiều hơn 7 đội bóng ở Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 26/10/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Ai Cập đang có phong độ cực kỳ thăng hoa trong màu áo của Liverpool vào lúc này.

Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool có thành tích không tốt khi họ phải đối mặt với rất nhiều ca chấn thương nặng và phong độ đi xuống của một số cầu thủ trụ cột. Tuy nhiên, Mohamed Salah vẫn thể hiện được một phong độ chói sáng với 22 bàn thắng ở NHA để giúp The Kop cán đích ở vị trí thứ 3.

Bước sang mùa giải năm nay, thậm chí phong độ của chân sút người Ai Cập còn xuất sắc hơn khi sau 12 trận ra sân ở trên mọi đấu trường anh có được tới 15 bàn thắng. Mới nhất, “Pharaoh” đã có cú hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước đối thủ truyền kiếp là Manchester United.

sports-2021-10-24t230854.271-163509753116x9
Salah đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Minh chứng rõ nhất cho phong độ hủy diệt của Salah là ở Premier League mùa này, anh đã ghi nhiều bàn thắng hơn 7 câu lạc bộ bao gồm Tottenham (9), Brighton (9), Wolves (9), Southampton (8), Leeds (8), Burnley (7), Norwich (2) và bằng cả đội Arsenal cộng lại (10).

Cách đây không lâu, Salah cũng đã lọt danh sách rút gọn 30 cầu thủ ở cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021 cùng với hàng loạt các tên tuổi khác. Và với những gì đã thể hiện trong quãng thời gian gần đây hứa hẹn sẽ giúp “Vua Ai Cập” có được rất nhiều phiếu bầu từ các nhà báo.

Chính vì lẽ đó, việc Salah làm nên bất ngờ trước những ứng viên sáng giá khác như Lionel Messi, Robert Lewandowski hay Jorginho để giành lấy danh hiệu cao quý của bóng đá thế giới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah

Salah gây bất ngờ trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021

Huyền thoại Man United: 'Liverpool đá bóng với trẻ con'

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT