Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/10: Lộ diện cái tên thay Solskjaer, chiêu mộ tiền vệ vạn người mê?

Thứ ba, 26/10/2021 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Conte sẵn sàng cập bến Old Traffrod hay Quỷ đỏ muốn có máy quét hàng đầu NHA sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 26/10.

Conte sẵn sàng dẫn dắt MU

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận rằng: “Không còn nghi ngờ gì nữa về quyết định của Antonio Conte. Ông ấy muốn một công việc tại Manchester United và sẵn sàng chấp nhận nếu nhận được lời đề nghị. Tuy nhiên, vẫn chưa có đề xuất chính thức nào từ BLĐ Quỷ đỏ”.

3140145-64358628-2560-1440
Conte rất có khả năng sẽ trở thành HLV mới của MU

Van de Beek thay đổi người đại diện để được rời MU

Theo Voetball International thông qua Mirror, cầu thủ người Hà Lan đã thuê người đại diện mới là Ali Dursun. Cựu sao Ajax được cho là muốn Dursun tìm cho mình một câu lạc bộ mới ngay trong tháng 1 tới. Cũng theo nguồn tin này thì Newcastle và Everton là 2 điểm đến khả dĩ cho Van de Beek.

GettyImages-1339676505
Van de Beek đang muốn nhanh chóng rời khỏi MU

Man Utd muốn sở hữu máy quét của Leeds

Theo Daily Mail, Man Utd bán Daniel James cho Leeds United ở mùa hè vừa qua là để mở ra cơ chiêu mộ Kalvin Phillips trong tương lai. Cũng theo nguồn tin này, Quỷ đỏ sẽ khởi động kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của đội tuyển Anh vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022.

TALKSPORT-Kalvin-Phillips-to-Manchester-United-compressed
Kalvin Phillips có thể là giải pháp tốt cho hàng tiền vệ của MU

Paul Scholes khuyên MU loại bỏ Pogba

Mới đây, huyền thoại của Man Utd muốn đội bóng cũ thẳng tay loại bỏ cầu thủ người Pháp. Cụ thể, Scholes đã nói rằng: Pogba không ký hợp đồng mới vì muốn đòi hỏi lương cao ở CLB và sau đó cậu ấy vào sân và phạm lỗi thô bạo. Tôi không nghĩ rằng Man Utd sẽ thiếu bất cứ thứ gì nếu không có cậu ấy”.

Mục tiêu của MU có thể ở lại West Ham

Mới đây, cựu thủ môn Paul Robinson cho rằng, tiền vệ Declan Rice có thể ở lại West Ham nếu đội bóng này lọt vào top 4 ở mùa giải này. Cụ thể, Robinson đã nói với Football Insider rằng:

“Tương lai của Declan Rice sẽ phụ thuộc vào mùa giải của West Ham. Nếu họ giành suất tham dự Champions League vào cuối mùa, anh ấy rất có thể sẽ ký hợp đồng mới”.

Lý do Ronaldo chẳng thể yên ổn cùng Conte tại MU

Ronaldo xuất hiện mâu thuẫn với 'niềm tự hào' của MU

VIDEO: Chủ nhân QBV 2021 bị lộ, Messi ra yêu sách

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer bị sa thải Conte về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT