Quảng cáo

Người kế nhiệm Solskjaer sẽ được trao 'lệnh bài' tại MU

Thứ ba, 26/10/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Manchester United chuẩn bị sa thải Ole Solskjaer để đem về một HLV dày dạn kinh nghiệm.

Sau thất bại "kinh hoàng" trước Liverpool, Man Utd đang cân nhắc nghiêm túc khả năng sa thải HLV Ole Solskjaer. Báo chí châu Âu đều chỉ ra người được ban lãnh đạo Quỷ đỏ lựa chọn sẽ là Antonio Conte.

Nguồn tin từ tờ Manchester Evening News cho biết, chiến lược gia người Ý đã sẵn sàng để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, Conte mong muốn được các ông chủ United đáp án 2 điều kiện.

con-2
Solskjaer không còn nhiều hy vọng tại MU. Ảnh: Getty

Đầu tiên, nhà cầm quân 52 tuổi mong muốn được toàn quyền quyết định các thương vụ chuyển nhượng của đội bóng. Thay vì mang về những bản hợp đồng với mục đích thương mại, giờ đây chuyên môn sẽ là ưu tiên của MU.

Thứ hai, Conte muốn thấy được khát vọng của đội chủ sân Old Trafford tại đấu trường Champions League. Là

một HLV đã từng vô địch Ngoại hạng Anh lẫn Serie A, giờ đây chiếc cúp tai voi là danh hiệu duy nhất mà chiếc lược gia người Ý khao khát.

Ở thời điểm hiện tại, người đại diện của Conte vẫn đang đàm phán với Man Utd. Theo nhà báo Fabrizio Romano, quyết định của cựu thuyền trưởng Juventus rất rõ ràng, đó là ông muốn dẫn dắt MU. Lời đề nghị chính thức sẽ đến tay Conte trong vòng 24 giờ tới.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Antonio Conte thường không nhận dẫn dắt một đội bóng vào giữa mùa giải. Tuy nhiên, sự chân thành của Man Utd có vẻ như đã khiến ông phá lệ.

Lingard chính thức lên tiếng về sự việc 'ngoài hành lang' trận MU vs Liverpool

Lộ diện đội bóng thảm họa như MU và bàn thắng 'rùa nhất quả đất'

Phát biểu của Solsa sau trận đấu thảm họa (24/10)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sa thải Solsa chuyển nhượng bóng đá MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT