Quảng cáo

Lingard chính thức lên tiếng về sự việc 'ngoài hành lang' trận MU vs Liverpool

Thứ hai, 25/10/2021 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jesse Lingard đã tiết lộ sự thật về sự việc khi anh đứng trước mặt các CĐV Manchester United trong trận đấu với Liverpool.

Trang Twitter @CantonaManc của một cổ động viên Manchester United đã đăng một video ghi lại khoảnh khắc Jesse Lingard đứng cạnh cột cờ phạt góc trên sân Old Trafford khi đội bóng này đối đầu Liverpool.

Truyền thông Anh cho rằng tiền vệ này đã bị các cổ động viên trút giận khi Man Utd thể hiện quá kém cỏi trước Liverpool. Nhưng Lingard đã tiết lộ chân tướng sự việc trong qua trang Twitter cá nhân của mình.

Lingard viết: "Họ không xúc phạm tôi! Người đó hét lên 'làm việc chăm chỉ hơn đi' như thể tôi không tập luyện hàng ngày! Và tôi đã nói 'tôi thậm chí còn không ở trên sân', thế thôi!"

Lingard, Manchester United, Liverpool
Lingard lên tiếng về sự việc bên lề trận đấu Manchester United vs Liverpool. Ảnh: Chụp màn hình

Video này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Twitter, thu hút 2,1 triệu lượt xem, 15,9 nghìn lượt thích, 4,9 nghìn lượt chia sẻ cùng hơn 200 bình luận sau gần một ngày. Có thể nói dù không vào sân thi đấu nhưng Lingard vẫn gây được sự chú ý nhất định.

Man United đã bị Liverpool đánh bại với tỷ số đậm 0-5 ngay tại Old Trafford. Trận thua thảm họa của Quỷ Đỏ khiến họ phải đón nhận nhiều kỷ lục buồn.

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Rõ ràng, việc để Liverpool chọc thủng lưới 5 bàn không gỡ đã khiến cho danh dự của Manchester United bị tổn thương sâu sắc. Đáng nói hơn, cách tiếp cận trận đấu của HLV Solskjaer là rất có vấn đề khi đây là lần đầu tiên MU bị đối thủ dẫn tới 4 bàn chỉ sau hiệp 1 trong lịch sử Premier League.

Lộ diện đội bóng thảm họa như MU và bàn thắng 'rùa nhất quả đất'

Chia tay Solsa, MU 'ngậm đắng nuốt cay' vì người thay thế?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT