Quảng cáo

Thua Watford, Solsa chia sẻ thông điệp khiến tất cả ngỡ ngàng

Chủ nhật, 21/11/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy vẫn tin tưởng vào bản thân sau trận thua muối mặt của MU trước Watford, trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Một cơn địa chấn đã xảy ra ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, khi đội bóng vừa lên hạng là Watford đã đánh bại nhà đương kim Á quân với tỷ số 4-1. Sau trận đấu, tất nhiên mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Ole Solskjaer, người được cho là đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị sa thải.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 48 tuổi vẫn giữ được thái độ lạc quan về tương lai bản thân: "Tôi luôn có niềm tin vào bản thân. Vâng, tôi tin rằng chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế hiện tại. Tôi đồng cảm với người hâm mộ. Tôi cũng xấu hổ, mất phương hướng.

sol-2
MU thêm một lần thua đau dưới thời Ole. Ảnh: Getty

Tôi không lo lắng về chuyện bị sa thải. Tôi chỉ tập trung làm việc chăm chỉ hết sức cùng đội ngũ của mình. Chúng tôi có những nhân sự hàng đầu. Tuy nhiên, kết quả hiện tại không được tốt".

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc tại Vicarage Road vang lên, một làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm một dành cho Solsa đã xuất hiện. Số đông đều cho rằng chiến lược gia người Na Uy nên bị sa thải ngay lập tức, bởi

kết quả trước Watford là điều không thể được chấp nhận.

Với trận thua muối mặt này, Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Tính trong 5 vòng đấu Premier League gần nhất, đoàn quân của Ole Solskjer chỉ kiếm được vỏn vẹn 3 điểm.

Giữa tuần sau, MU sẽ bước vào trận đánh cực kỳ quan trọng với Villarreal tại đấu trường Champions League. Sau đó ít ngày, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến làm khách trước Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Sắp bị sa thải, Solskjaer yêu cầu gặp riêng Ronaldo và 5 trụ cột

Vụ Zidane thay Solskjaer: MU có quyết định khiến tất cả ngỡ ngàng

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solsa bị sa thải MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT