Quảng cáo

NÓNG: MU đã đưa ra quyết định sa thải Solskjaer?

Chủ nhật, 21/11/2021 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như BLĐ đội bóng thành Manchester đã thực sự hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Na Uy.

Hiện tại, Manchester United đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi họ liên tục không có được những kết quả tốt. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ chỉ thắng được 1 trong 7 trận gần nhất, trong đó có những trận thua muối mặt trước Liverpool, Man City hay Watford. Điều này đã khiến họ xa dần với cuộc đua vô địch.

Trong khi đó tại Champions League, dù có được ngôi đầu bảng nhưng đội bóng thành Manchester cũng chỉ có được 7 điểm sau 4 lượt trận. Chính vì lẽ đó mà họ vẫn có nguy cơ bị cơ bị loại khi chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Atalanta đúng 2 điểm.

solskaer
BLĐ Man Utd đã thực sự hết kiên nhẫn với Solskjaer

Ngoài ra, lối chơi của Man Utd cũng đang bộc lộ rất nhiều vấn đề và không mang đến sự an tâm cho những người hâm mộ. Tuy nhiên, theo báo chí Anh quốc thì ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã không sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer do yêu cầu Sir Alex Ferguson.

Dù vậy, đó chỉ là thời điểm sau trận thua Liverpool với tỷ số 0-5, còn ở hiện tại thì mọi chuyện dường như đã thay đổi. Mới nhất, theo nguồn tin thân cận với Man Utd là tờ Manchester Evening News, các giám đốc của đội bóng đã đưa ra quyết định sa thải Solskjaer và nó sẽ được thi hành khi họ tìm được người thay thế phù hợp.

Cũng theo tờ nhật báo chuyên khai thác tin tức về thành phố Manchester, Brendan Rodgers và Zinedine Zidane đang là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thuyền trưởng tại Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn đang gặp bế tắc trong các cuộc đàm phán khi cả 2 cái tên kể trên đều không muốn đến ở thời điểm giữa mùa giải.

Huyền thoại thế giới chỉ ra cái tên phù hợp để thay Solskjaer ở MU

Chuyển đến MU, Zidane ra mệnh lệnh ảnh hưởng cực lớn tới phòng thay đồ?

Solskjaer so sánh Ronaldo với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer bị sa thải MU chuyển nhượng Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT