Quảng cáo

Chia tay Spurs, Son Heung-min có bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Thứ năm, 18/11/2021 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham, tiền đạo Son Heung-min mới đây đã được tiến cử gia nhập bến đỗ mới vô cùng chất lượng.

Theo đó, phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu ngôi sao của Tottenham - Jonathan Woodgate đã đưa ra những nhận định về HLV Antonio Conte và tiền đạo Son Heung-min. Cụ thể, cựu tuyển thủ Anh cho rằng:

“Việc mang về một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới như Antonio Conte được xem là bước ngoặt đối với Tottenham, tôi thực sự hy vọng ông ấy sẽ đem lại thành công cho đội bóng”. 

“Mong rằng Conte sẽ được cấp một khoản phí để bổ sung đội hình vì hiện tại ông ấy chỉ có hai cầu thủ đẳng cấp thế giới là Harry Kane và Son Heung-min. Tôi thực sự muốn thấy hai cầu thủ này phát huy phẩm chất của mình ở những đội bóng khác. Họ có thể chơi bóng cho hầu hết mọi CLB tại Ngoại hạng Anh”.

sonny
Son Heung-min được tiến cử cho Liverpool (Ảnh: Internet)

“Son Heung-min mới ký một hợp đồng dài hạn với Tottenham, tuy nhiên nếu có bất kỳ lý do nào khiến cậu ấy sẵn sàng ra đi, tôi nghĩ Liverpool nên dồn toàn lực để chiêu mộ cậu ấy. Son là một cầu thủ phù hợp với Liverpool, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và mọi đội bóng đều muốn có cậu ấy”.

Ở mùa giải năm nay, Son Heung-min vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của mình tại Tottenham. Chân sút người Hàn Quốc đã có cho mình 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, Sonny cũng nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid hay Juventus. Tuy nhiên sau cùng, ngôi sao 29 tuổi đã lựa chọn gắn bó với Tottenham bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Thể hiện uy quyền, Xavi bán đi ‘trái tim của Barca’?

Pogba ra đi, MU quyết nâng cấp bằng 'bom tấn' 101 triệu bảng?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT