Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/11: Zidane tái hợp Ronaldo, MU mua sao 100 triệu bảng?

Thứ tư, 17/11/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane sắp tái hợp Ronaldo, ngã ngũ vụ 100 triệu bảng của MU hay Xavi mang trò cưng tới Barca là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (17/11).

HLV Zinedine Zidane sắp tái hợp Ronaldo

Theo nguồn tin từ Record, huyền thoại người Pháp đã chấp nhận lời đề nghị chuyển đến MU để thay thế Ole Solskjaer. Nguyên nhân chính dẫn đến quyết định của Zidane là ông rất hào hứng với viễn cảnh tái hợp hai cậu học trò cũ là Cristiano Ronaldo và Raphael Varane.

cn-t-1
Zidane và Ronaldo một lần nữa sẽ sát cánh? Ảnh: Getty

Ngã ngũ vụ 100 triệu bảng của MU

Tờ Football Insider dẫn nguồn tin cho biết tiền vệ Declan Rice sẽ rất ít có khả năng chuyển đến Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới. Tuyển thủ Anh đang rất hạnh phúc tại West Ham và muốn cùng đội bóng này chinh chiến cho suất dự Champions League mùa tới.

cn-t-2
Rice là mục tiêu được MU theo sát từ khá lâu. Ảnh: Getty

Xavi muốn mang trò cưng tới Barca

Barcelona đang rất cần bổ sung lực lượng tấn công trong phiên chợ Đông sắp tới. Tờ Fichajes cho biết tân HLV trưởng Xavi Hernandez muốn mang cậu học trò cưng tại Al-Sadd là Baghdad Bounedjah tới sân Camp Nou.

Mùa trước, tuyển thủ Algeria là Vua phá lưới giải VĐQG Qatar với 21 bàn thắng. Tuy nhiên, hợp đồng của anh còn thời hạn tới tận năm 2024.

cn-t-3
Xavi dành sự tin tưởng lớn cho cậu học trò cũ. Ảnh: Getty

Dean Henderson từ chối đề nghị của MU

90min đưa tin, thủ môn số 2 của Quỷ đỏ quyết định ở lại Old Trafford để cạnh tranh sòng phẳng với David De Gea. Chính vì vậy, tuyển thủ Anh đã từ chối lời đề nghị từ United về việc cho mượn anh để Henderson có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Lampard không dẫn dắt Rangers

Frank Lampard không được coi là ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên trưởng Rangers, theo Sky Sports. Tuần trước, đội bóng Scotland đã chia tay Steven Gerrard, sau khi cựu tiền vệ Liverpool quyết định chuyển đến dẫn dắt Aston Villa.

Cận cảnh buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời Xavi

Dani Alves đem lại điều gì cho đoàn quân của Xavi?

Cú đánh đầu vào lưới Real Sociedad của De Jong ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT