Quảng cáo

Xuất hiện bước ngoặt lớn trong thương vụ HLV Zidane đến MU

Thứ tư, 17/11/2021 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, thương vụ Zinedine Zidane đến Man United có thể sẽ bị đổ bể do một nhân tố đặc biệt quan trọng.

Ghế nóng của Manchester United đang nhận được sự quan tâm đặc biệt trong giai đoạn gần đây. Sau chuỗi thành tích nghèo nàn, HLV Solskjaer đang nhận về những chỉ trích cùng những yêu cầu đòi sa thải tới từ các CĐV Quỷ đỏ.

Truyền thông Anh đồn đoán rằng, BLĐ Man United đang cân nhắc những phương án khả dĩ để thay thế nhà cầm quân người Na Uy nếu thành tích đội bóng không được cải thiện trong thời gian tới. Theo đó, những cái tên đã lọt vào tầm ngắm của thượng tầng MU có thể kể đến Mauricio Pochettino, Zinedine Zidane và Brendan Rodgers.

zidane-wife
HLV Zidane xuất hiện cùng vợ tại một sự kiện (Ảnh: Internet)

Mới đây, nhà báo Duncan Castles cũng đã tiết lộ rằng, HLV Zidane đã thay đổi thái đội và tỏ ra hứng thú với việc tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford. Đây được xem là một tin vui với Man United và các CĐV của đội bóng này. Tuy nhiên, những trở ngại cũng đã xuất hiện trong thương vụ lần này.

Nguồn tin từ Record Sport cho hay, bà Veronique Zidane - vợ của nhà cầm quân người Pháp tỏ ra không mấy hứng thú với việc chuyển nhà đến Manchester. Bà Veronique cho rằng, môi trường sống tại đây không quá lý tưởng (đặc biệt là vấn đề thời tiết) và muốn chồng mình - Zinedine Zidane dành thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi chính thức trở lại với một công việc mới. Đây được xem là bước ngoặt có thể khiến những toan tính của Quỷ đỏ đổ bể.

Hiện tại, bên cạnh Man United, Zinedine Zidane cũng có những điểm đến tiềm năng khác như Juventus hay ĐT Pháp. Trước đó, nhiều nguồn tin đã đồn đoán rằng, chiến lược gia 49 tuổi có thể trở thành tân HLV của Les Bleus sau khi VCK World Cup 2022 khép lại.

‘Người được Sir Alex chỉ định’ gật đầu, ấn định thời điểm MU thay HLV?

Lộ diện bến đỗ tiếp theo của Ronaldo sau khi chia tay Man United?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT