Quảng cáo

Nhận 'mưa thẻ phạt' trước Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam có thể đối mặt với tổn thất cực lớn

Thứ tư, 17/11/2021 11:58 AM (GMT+7)

Có tới 6 cầu thủ đã phải nhận 1 thẻ vàng, ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ mất nhiều trụ cột quan trọng ở trận gặp Trung Quốc.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Tiếp đón Ả Rập Xê Út trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1. Không chỉ toàn thua sau 6 trận ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thầy trò Park Hang Seo còn đang phải đối diện với vấn đề thẻ phạt.

Cụ thể chỉ riêng trận đấu gặp Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam đã phải nhận tổng cộng 6 chiếc thẻ vàng của Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Toàn và Phan Văn Đức và Tuấn Anh. Trong đó Quế Ngọc Hải và Tuấn Anh đã nhận đủ 2 chiếc thẻ vàng và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu gặp ĐT Úc.

Nhận mưa thẻ phạt, Việt Nam đứng trước nguy cơ thi đấu đội hình B ở trận gặp Trung Quốc 88707
Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt ở trận gặp ĐT Úc vì nhận đủ 2 thẻ vàng

Ngoài những cái tên kể trên thì bộ đôi của HAGL là Xuân Trường và Văn Thanh cũng đã phải nhận 1 thẻ vàng trước đó. Điều đó đồng nghĩa với việc 6 cầu thủ này nếu như phải nhận thêm 1 thẻ phạt nữa ở trận gặp ĐT Úc thì sẽ chắc chắn vắng mặt ở lần tái đấu với Trung Quốc.

Đây sẽ là vấn đề mà HLV Park Hang Seo phải cảm thấy lo ngại. Công Phượng, Văn Đức, Văn Thanh đều là những cá nhân thường xuyên đá chính trong thời gian gần đây. Trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang gặp nhiều tổn thất về mặt lực lượng, việc không có được sự phục vụ của những cầu thủ này sẽ khiến cho sức mạnh của "Rồng vàng" giảm sút đi rất nhiều.

Sau 6 trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ sớm phải hội quân trở lại để chuẩn bị cho AFF Cup 2021 diễn ra vào cuối năm nay. Ngày 20/11, thầy trò ông Park sẽ có chuyến tập huấn tại Vũng Tàu trước khi bay sang Singapore để tham dự giải đấu.

Xác định 3 đội tuyển Châu Á 'cầm 1 tay' vào tấm vé dự World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT