Quảng cáo

HLV Park chốt sớm danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021

Thứ tư, 17/11/2021 11:19 AM (GMT+7)

Danh sách các cầu thủ tham dự AFF Cup 2021 của ĐT Việt Nam sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Theo kế hoạch, ngày 24/10 tới sẽ là hạn chót để các đội bóng nộp danh sách đăng ký các cầu thủ tham dự AFF Cup 2021 lên BTC. Giải đấu này sẽ được diễn ra theo hình thức bong bóng khép kín kèm theo những yêu cầu phòng dịch khắt khe của chủ nhà Singapore nên 10 đội bóng phải gửi sớm cho BTC.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có khoảng 1 tuần để đưa ra 24 cái tên tham dự AFF Cup 2021. Nhiều khả năng, một vài nhân tố trẻ xuất sắc của U23 Việt Nam sẽ được nhà cầm quân người Hàn Quốc đôn lên ĐTQG để góp mặt tại giải đấu này. Có thể kể đến như Thanh Bình, Việt Anh, Văn Xuân, Hai Long, Lý Công Hoàng Anh...

HLV Park chốt sớm danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021 88703
ĐT Việt Nam là ĐKVĐ của AFF Cup

Ngày 17/11, HLV Park đã cho ĐTQG Việt Nam "xả trại" sau khi kết thúc trận đấu với Ả Rập Xê Út trên SVĐ Mỹ Đình. Các cầu thủ sẽ trở về thăm gia đình trước khi trở lại hội quân.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ đi Vũng Tàu tập huấn từ ngày 19/11 nhằm hướng tới AFF Cup. Tại đây, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có trận giao hữu với CLB TPHCM trước khi lên đường sang Singapore.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam nằm ở B cùng với các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trận mở màn với Lào vào ngày 6/12 tới.

Chia sẻ sau trận gặp Ả Rập Xê Út, HLV Park cũng đề cập tới nhiệm vụ tại AFF Cup: "Việt Nam đã có những trận thua liên tục nhưng các cầu thủ đang dần tự tin và năng lực cũng tốt lên.

Đối đầu với các cầu thủ hàng đầu châu Á, năng lực của cầu thủ sẽ được cải thiện, khả năng thích ứng cũng thế. Những trải nghiệm như vậy sẽ giúp cầu thủ Việt Nam phát huy khả năng của mình tại AFF Cup sắp tới".

VIDEO: 'Hàng xóm Việt Nam' cầm chân ông lớn châu Á nhờ VAR

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng