Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam hứa 'nổ súng đều đặn' tại AFF Cup 2021

Thứ tư, 17/11/2021 14:35 PM (GMT+7)

Chân sút Phan Văn Đức khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để ghi bàn cho ĐT Việt Nam tranh tài tại AFF Cup 2021.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đã khép lại lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong năm nay bằng thất bại 0-1 trước Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình, qua đó kéo dài chuỗi trận thua liên tiếp lên con số 6. Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2021.

Sau trận thua Ả Rập Xê Út, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã được "xả trại" nghỉ ngơi trước khi quay trở lại hội quân và di chuyển vào Vũng Tàu tập huấn vào ngày 20/11 tới. Tiền đạo Phan Văn Đức cùng nhóm tuyển thủ xứ Nghệ là Văn Hoàng, Xuân Mạnh tranh thủ có mặt lại lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa CLB SLNA và hãng thể thao Grand Sport. 

Phan Văn Đức: 'ĐTVN đã có chiến thuật đấu Indonesia' 50409
Văn Đức muốn ghi bàn trở lại cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Tại đây, Văn Đức cũng đã có những chia sẻ về những áp lực khi thi đấu tại ĐT Việt Nam trong thời gian vừa qua và khẳng định quyết tâm lấy lại phong độ ở AFF Cup 2021, qua đó nỗ lực ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt:

"Tôi có bị chỉ trích, nhưng cũng có những lời động viên. Bóng đá cũng có lúc này lúc kia. Lúc khó khăn, tôi có gia đình, HLV, bạn bè động viên để vượt qua áp lực trong suốt thời gian qua. HLV nào cũng có những lời động viên riêng cho mình, HLV Park Hang Seo là người gần gũi, luôn động viên để giúp tôi vượt qua thời gian áp lực này.

Thời gian vừa qua khó khăn và áp lực nhưng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng.  AFF Cup tới tôi sẽ nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ, nếu được vào sân sẽ thi đấu tốt để không phụ lòng thầy và các đồng đội đã giúp mình vượt qua áp lực. Tôi sẽ cố gắng ghi càng nhiều bàn càng tốt".

Trước đó, ở trận thua Nhật Bản hôm 11/11, Văn Đức vấp phải nhiều sự chỉ trích từ dư luận sau màn trình diễn kém thuyết phục. Tiền vệ xứ Nghệ vào sân đầu hiệp 2 và bị thay ra chỉ sau hơn 20 phút thi đấu.

HLV Park chốt sớm danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng