Quảng cáo

VIDEO: 'Hàng xóm Việt Nam' cầm chân ông lớn châu Á nhờ VAR

Thứ tư, 17/11/2021 10:44 AM (GMT+7)

Trung Quốc đã tận dụng tốt cơ hội trên chấm phạt đền để có được 1 điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều là tuyển Úc.

Dù phải đá trên sân trung lập ở UAE nhưng thầy trò HLV Li Tie vẫn nhận được sự cổ vũ của khán giả. Tuyển Úc là đội mở tỷ số nhờ công của Mitchell Duke.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra khi Jeggo để bóng chạm tay trong pha tranh chấp bóng bổng với Ai Kesen. Trọng tài chính đã quyết định cho Trung Quốc được hưởng phạt đền sau khi tham khảo VAR.

dl.beatsnoop.com_1637080840
Wu Lei tiếp tục tỏa sáng (Ảnh: Getty)

Wu Lei đã tận dụng tốt cơ hội đem về 1 điểm cho đội bóng xứ tỷ dân. Trận hòa trước Trung Quốc khiến tuyển Úc rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH, trong khi đó, Nhật Bản đã vươn lên đứng nhì bảng B sau khi đánh bại Oman.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV Li Tie cho biết: "ĐT Trung Quốc chơi tốt hơn ở hiệp 2. Thực lực chung của Úc mạnh hơn, nhưng cả đội đã giành được một điểm.

Đây có thể nói là kết quả của cả đội đã chiến đấu hết mình. Kể từ khi tôi tiếp quản đội, tuyển Trung Quốc cho thấy rõ sự tiến bộ. Tôi tự hào về màn trình diễn của các học trò".

HIGHLIGHTS TRUNG QUỐC 1-1 ÚC (Nguồn: FPT Play)

HLV Ả Rập Xê Út liên tục nhắc lại '2 từ' sau trận thắng Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo