Quảng cáo

Thắng QBV, Benzema quyết 'rửa sạch' nỗi cay đắng nhất trong sự nghiệp

Thứ ba, 18/10/2022 14:17 PM (GMT+7)

Đêm hôm qua, tiền đạo Karim Benzema đã có lần đầu tiên trong sự nghiệp đoạt được danh hiệu Quả bóng vàng. Tuy nhiên, chân sút người Pháp vẫn đang hướng tới một mục tiêu còn lớn lao hơn.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), tiền đạo Karim Benzema cuối cùng đã có cho mình danh hiệu Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp của mình. 

Có thể khẳng định, việc chân sút người Pháp trở thành nam cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải qua không có gì là bất ngờ. Với thành tích vô cùng đáng nể là 44 bàn và kiến ​​tạo 15 bàn sau 46 trận, El Gato đã góp công lớn giúp Real giành về cú đúp danh hiệu cao quý là La Liga và UEFA Champions League. 

Vừa thắng QBV, Benzema quyết 'rửa sạch' nỗi cay đắng cuối cùng trong sự nghiệp 204580
Sau 13 năm khoác áo Real Madrid, Benzema cuối cùng cũng đã đạt được danh hiệu QBV đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như Quả bóng vàng không thể làm thỏa mãn được sự khao khát của tiền đạo 34 tuổi. Chia sẻ với tờ RMC Sport sau khi gala trao giải kết thúc, ngôi sao của Los Blancos cho biết: 

"Tôi rất tự hào với danh hiệu này khi đã hoàn thành lời hứa với mẹ tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thể hài lòng với tham vọng của mình. Thật lòng, điều mà tôi mong mỏi nhất là cùng ĐTQG Pháp của mình lên ngôi vô địch World Cup ở giải đấu tới". 

"Nghe lại nhé, mục tiêu đó là: Đến World Cup và làm mọi thứ để giành được nó." - Karim Benzema khẳng định "chắc nịch" quyết tâm của mình. 

Vừa thắng QBV, Benzema quyết 'rửa sạch' nỗi cay đắng cuối cùng trong sự nghiệp 204581
Nếm đủ vinh quang trong màu áo Real nhưng tại ĐTQG Pháp, Benzema vẫn chưa thể có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp World Cup. Ảnh: internet

Sau 13 năm gắn bó với Real Madrid, có vẻ như QBV 2022 đã thực sự khiến sự nghiệp CLB của Benzema trở nên hoàn hảo. Anh đã cùng với Los Blancos đi qua mọi giai đoạn hùng tráng nhất trong thế hệ của mình và gặt hái tất cả mọi danh hiệu có thể. 

Tuy nhiên, trong màu áo ĐTQG, Benzema xuất hiện một nốt trầm liên quan tới scandal mại dâm và tống tiền đồng đội. Chính điều đó đã khiến tiền đạo sinh năm 1987 bị "gạch tên" hoàn toàn ở Les Bleus trong 6 năm đằng đẵng.

Vừa thắng QBV, Benzema quyết 'rửa sạch' nỗi cay đắng cuối cùng trong sự nghiệp 204582
Pháp vô địch World Cup 2018 mà không có Benzema trong đội hình. Ảnh: internet

Và đáng tiếc thay, trong quãng thời gian mà Benzema vắng mặt, đoàn quân của Didier Deschamps đã giành lấy chiếc cúp vàng danh giá nhất thế giới năm 2018 cùng Olivier Giroud - Người chiếm mất vị trí của tân chủ nhân QBV. Đó cũng là nuối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp của El Gato cho tới thời điểm này. 

Với tuổi 34, Benzema gần như chắc chắn sẽ bước vào kỳ World Cup cuối cùng của mình. Đây sẽ là cơ hội duy nhất để ngôi sao của Real có thể tự tay mình nâng cao chiếc cúp vàng mà mọi cầu thủ trên thế giới đều ước ao được chạm vào 1 lần trong đời.

Karim Benzema chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng 2022

Ronaldo có thống kê tệ nhất sự nghiệp tại Quả bóng vàng 2022

Khoảnh khắc Benzema bước lên nhận giải Quả bóng vàng. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT