Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/10: Lộ bến đỗ bất ngờ của Ronaldo, Michael Carrick tái xuất

Thứ ba, 18/10/2022 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có bến đỗ cực bất ngờ hay Michael Carrick sắp trở lại nghiệp huấn luyện là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 18/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/10

Newcastle bất ngờ "thả thính" Ronaldo

Trong một phát biểu gần đây của HLV Newcastle, ông Eddie Howe cho biết đội bóng đang hướng tới việc trẻ hóa đội hình. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Anh bất ngờ cho biết Ronaldo có thể sẽ nằm trong diện "đặc biệt" nếu như siêu sao người Bồ gia nhập Chích chòe.

Chuyển nhượng MU 18/10: Lộ bến đỗ bất ngờ của Ronaldo, Michael Carrick tái xuất 204427
Trong trận đấu vừa qua với Newcastle, Ronaldo đã được ra sân ngay từ đầu nhưng gây thất vọng khi bị từ chối cả 2 bàn thắng. Ảnh:internet

Sau khi đổ kha khá tiền vào đội chủ sân St James Park, các ông chủ Arab hiện muốn xây dựng cả thương hiệu và sức mạnh của Newcastle. Chính vì vậy, sự xuất hiện của cựu trung phong Real Madrid có thể đáp ứng "yêu cầu kép" kể trên. 

Michael Carrick sắp tái xuất nghiệp cầm quân

Cựu tiền vệ kiêm cựu HLV tạm quyền của MU là Machael Carrick sắp sửa trở lại với băng ghế huấn luyện sau một quãng thời gian nghỉ ngơi cũng như trau dồi kinh nghiệm. Theo Sky Sport, cựu tuyển thủ Tam Sư đang đàm phán với CLB Middlesbrough.

Chuyển nhượng MU 18/10: Lộ bến đỗ bất ngờ của Ronaldo, Michael Carrick tái xuất 204428
Carrick tích lũy khá nhiều kinh nghiệm khi đóng vai trò trợ lý cho cả Jose Mourinho lẫn Ole Gunnar Solskjaer tại Man Utd. Ảnh: internet

Hiện tại, đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất nước Anh đang chưa có HLV trưởng sau khi sa thải Chris Wilder. Được biết, BLĐ CLB này nhắm tới Carrick vì rất ấn tượng với những gì mà ông đã dẫn dắt Quỷ đỏ trước khi HLV Ralf Rangnick lên nắm quyền ở mùa trước. 

MU không ký De Jong và Leao

Sau một phiên chợ Hè chi ra tới hơn 200 triệu bảng Anh, HLV Erik ten Hag được thông báo rằng ngân quỹ ở TTCN tháng Giêng sẽ bị hạn chế lại. Theo đó, 2 bản hợp đồng khiến nhà cầm quân người Hà Lan mong ngóng nhất là Rafael Leao và Frenkie de Jong sẽ phải tạm hoãn.

Chuyển nhượng MU 18/10: Lộ bến đỗ bất ngờ của Ronaldo, Michael Carrick tái xuất 204429
HLV Erik ten Hag sẽ phải tính toán thật kỹ về chiến lược sử dụng nhân sự của mình ở nửa sau mùa giải. Ảnh: internet

Bruno Fernandes có thể bị MU "thải loại"

Cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy cho rằng, Erik ten Hag phải loại Bruno Fernandes khỏi đội hình xuất phát MU.Thời gian qua, người ta đã đặt câu hỏi về phong độ của Bruno Fernandes nhưng Erik ten Hag vẫn kiên trì sử dụng. Tại Premier League năm nay, Fernandes mới ghi 1 bàn và 1 kiến tạo.

Chuyển nhượng MU 18/10: Lộ bến đỗ bất ngờ của Ronaldo, Michael Carrick tái xuất 204430
Fernandes mới ghi 1 bàn và 1 kiến tạo, khác xa mùa đầu của anh, cứ 79 phút là đóng góp 1 bàn, so với 405 phút như hiện tại. Ảnh: internet

Arsenal và Bayern Munich gia nhập cuộc đua giành Victor Osimhen

MU được cho là đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Tuy nhiên, tờ GOAL mới đây tiết lộ Arsenal và Bayern Munich cũng đã tham gia vào cuộc đua tới chữ ký của chân sút người Nigeria. Thương vụ dự kiến sẽ có giá rơi vào hơn 100 triệu Euro.

Chuyển nhượng MU 18/10: Lộ bến đỗ bất ngờ của Ronaldo, Michael Carrick tái xuất 204435
Napoli chắc chắn sẽ không nhả chân sút số 1 của mình ở thời điểm hiện tại với giá bèo. Ảnh: internet

Gợi ý chuyển nhượng Ronaldo: 'Ở lại MU hoặc tái đấu Messi'

Chính thức: Mason Greenwood bị tạm giam hậu scandal

Những khoảnh khắc đẹp nhất của David de Gea tại tuyển Tây Ban Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT