Quảng cáo

Chính thức: Mason Greenwood bị tạm giam hậu scandal

Thứ ba, 18/10/2022 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood chính thức bị cảnh sát bắt tạm giam trong vòng 1 tháng cho tới khi phiên tòa xét xử về tội hành hung bạn gái được diễn ra.

Theo thông báo từ phía cảnh sát, mặc dù Greenwood đang ở trong thời gian tại ngoại nhưng tiền đạo sinh năm 2002 vi phạm nghiêm trọng về mặt pháp luật khi cố tình liên lạc và gặp mặt với người bạn gái cũ Harriet Robson trong quãng thời gian tại ngoại. Vì vậy, cầu thủ Man Utd bị tạm giam cho tới ngày 21/11/2022 - thời điểm phiên tòa xét xử được diễn ra.

Greenwood đang phải đối mặt với 3 tội danh: có ý định hãm hiếp, cưỡng bức và cố ý hành hung bạn gái Harriet Robson. Phiên tòa tiếp theo được diễn ra vào ngày 21/11/2022, điều đó đồng nghĩa với việc Greenwood phải ăn cơm tù ít nhất một tháng nữa.

Chính thức: Mason Greenwood bị tạm giam hậu scandal 204410
Mason Greenwood bị tạm giam thêm 1 tháng vì cố gắng liên lạc với bạn gái cũ. Ảnh: Internet

Về phía đội bóng chủ quản Manchester United, đội bóng nước Anh đưa ra dòng tuyên bố: "CLB vẫn đang chờ quá trình xét xử và Mason Greenwood vẫn bị đình chỉ cho đến khi có quyết định mới."

Sự nghiệp của Greenwood đang lên "như diều gặp gió" thì vào đầu năm 2022, cô bạn gái Harriet Robson đăng tải những bức ảnh kèm theo dòng trạng thái tố cáo mình bị Greenwood hành hung và tấn công tình dục. Ngay lập tức, tiền đạo thuộc biên chế MU bị tạm giam. 

Mặc dù đã trả một khoản phí nhằm được thả tự do trong thời gian tại ngoại, nhưng "trẻ người non dạ", Greenwood tiếp tục phạm thêm sai lầm khi cố gắng liên lạc với bạn gái cũ, hậu quả là anh bị tạm giam thêm một tháng.

Chính thức: Mason Greenwood bị tạm giam hậu scandal 204411
Tiền đạo sinh năm 2001 đứng trước 3 tội danh lớn liên quan đến người bạn gái cũ. Ảnh: Internet

Trước bối cảnh scandal liên quan đến Greenwood chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết, MU lên kế hoạch bổ sung tiền đạo nhằm thay thế sao trẻ người Anh. Hiện tại, Cristiano Ronaldo vẫn là chân sút chủ lực của Man United khi Anthony Martial dính chấn thương.

Thua bạc nhược Real Madrid, Barcelona đối mặt chuỗi ngày thật sự lâm nguy

Messi nói đúng một câu, Mbappe đã biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Martial là chân sút chủ lực của MU nhưng cầu thủ người Pháp liên tục bị chấn thương. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT