Quảng cáo

MU nhắm chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Barca với giá 67 triệu bảng

Chủ nhật, 16/10/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chủ sân Old Trafford đang muốn tăng cường sức mạnh tấn công trong thời gian sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi mùa giải bắt đầu, huấn luyện viên Erik ten Hag đã nói về tầm quan trọng của việc có ít nhất hai cầu thủ cho mỗi vị trí khi xem xét lịch thi đấu dày đặc của Manchester United, nhất là trong mùa giải mà World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11.

Quỷ đỏ thậm chí còn đối diện với một lịch trình dày đặc hơn trong những tháng tới. Không khó để nhận ra, HLV Ten Hag đang thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng ở vị trí tiền đạo.

MU nhắm chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Barca với giá 67 triệu bảng 203410
Hàng công hiện tại vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của HLV Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

Trong bối cảnh Marcus Rashford đang thể hiện một phong độ thiếu ổn định, Anthony Martial thì vẫn đang vật lộn với chấn thương và Cristiano Ronaldo hiện mới chỉ ghi được 2 bàn sau 10 trận đã đấu, MU bắt buộc phải tìm kiếm một tiền đạo chất lượng trong tương lai gần.

Và cái tên mới nhất được Man đỏ nhắm đến chính là Lautaro Martinez của Inter Milan - người vừa "gieo sầu" cho Barca tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2022/23. Theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bắt đầu hỏi thăm về tình hình của chân sút người Argentina và nhiều khả năng sẽ xúc tiến thương vụ này ngay trong phiên chợ đông tới.

MU nhắm chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Barca với giá 67 triệu bảng 203411
Man Utd hiện đang theo dõi tình hình của Lautaro Martinez. Ảnh: GETTY

Theo Transfermarkt, mức giá chuyển nhượng của Lautaro là 67 triệu bảng - con số hoàn toàn nằm trong khả năng của MU. Hợp đồng của cầu thủ này với Inter Milan kéo dài đến tháng 6/2026 và có thể có một tương lai rõ ràng hơn sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Messi báo tin cực vui tới NHM, khiến cả châu Âu phải 'run rẩy

Ronaldo nhận tin mừng, Rashford tạo ra sự khác biệt

Những pha bóng đáng nhớ của Lautaro Martinez ở mùa giải 2020/21 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT