Quảng cáo

Tin MU mới nhất 15/10: Ronaldo nhận tin mừng, Rashford tạo ra sự khác biệt

Thứ bảy, 15/10/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận tin mừng hay Rashford tạo ra sự khác biệt là những tin tức MU mới nhất hôm nay 15/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 15/10

Ronaldo nhận tin mừng từ Ten Hag

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã có những phát biểu quan trọng liên quan đến tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng CR7 đang có phong độ tốt hơn giai đoạn đầu mùa, và nhiều khả năng sẽ được ra sân đá chính thường xuyên.

Tin MU mới nhất 15/10: Ronaldo nhận tin mừng, Rashford tạo ra sự khác biệt 203053
Ronaldo bắt đầu nhận được sự tín nhiệm từ Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

"Tôi muốn hỗ trợ anh ấy tốt nhất có thể. Chúng tôi có những yêu cầu nhất định từ các cầu thủ, những gì chúng tôi mong đợi ở một số vị trí nhất định.

Tôi muốn khai thác tốt nhất từ ​​anh ấy, hiện tại anh ấy đang có phong độ tốt hơn và tôi hài lòng với điều đó. Lúc đầu mùa giải, Cristiano đã thiếu thể lực, do bỏ lỡ chuyến tập huấn cùng toàn đội, đó chính là nguyên nhân khiến anh ấy không được ra sân thường xuyên." Ten Hag chia sẻ với giới truyền thông.

"Rashford tạo ra sự khác biệt"

Cựu tiền vệ của Man Utd, Ander Herrera đã khen ngợi đồng đội cũ Marcus Rashford và bảo vệ tiền đạo này trước mũi rìu dư luận. Rashford đã trải qua 18 tháng khó khăn với phong độ tồi tệ và các vấn đề chấn thương nhưng dường như đang trở lại tốt nhất dưới thời Erik ten Hag.

Tin MU mới nhất 15/10: Ronaldo nhận tin mừng, Rashford tạo ra sự khác biệt 203059
Rashford đã bị chỉ trích bởi màn trình diễn kém cỏi trong trận đấu giữa MU và Omonia tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League. Ảnh: GETTY

Và Herrera đã nói với ESPN rằng anh ấy đánh giá cao Rashford như thế nào - và cách Cristiano Ronaldo có thể hỗ trợ sự phát triển của chân sút người Anh.

Tiền vệ của Atheltic Club Bilbao cho biết: “Rashford luôn tạo ra sự khác biệt khi sung sức và trong thời hiện tại, anh ấy có người hướng dẫn lý tưởng (Ronaldo) - mọi người đã không công bằng với Rashford. Bạn không thể so sánh anh ấy với Messi và Cristiano”.

Vai trò chính của Casemiro?

Tiền vệ Casemiro mới đây đã nêu rất rõ ràng về vai trò của mình trong đội. Anh nói với manutd.com rằng có rất nhiều người khác có thể ghi bàn thay anh.

Tin MU mới nhất 15/10: Ronaldo nhận tin mừng, Rashford tạo ra sự khác biệt 203105
Casemiro ưu tiên vai trò phòng ngự hơn là tấn công. Ảnh: GETTY

Cầu thủ người Brazil nói: “Mọi người đều biết công việc của tôi. Vai trò của tôi là phòng ngự - giúp đồng đội và thực hiện những đường chuyền lên chất lượng. Đó là công việc của tôi. Nếu muốn có bàn thắng, chúng tôi có những cầu thủ khác có thể đáp ứng được điều đó. Bao gồm Ronaldo, Sancho, Rashford và Bruno Fernandes. Họ ra sân để ghi bàn."

Scott McTominay phá kỷ lục...buồn

Tiền vệ Scott McTominay đã phá kỷ lục 23 năm tồn tại của MU sau khi vào sân từ băng ghế dự bị để giúp đội bóng của anh ấy giành chiến thắng trước Omonia Nicosia vào thứ Năm. Theo đó, McTominay đã trở thành cầu thủ dự bị đầu tiên của Man United ghi bàn thắng trong một trận đấu ở châu Âu kể từ sau pha lập công nổi tiếng của Ole Gunnar Solskjaer tại Champions League năm 1999.

Tin MU mới nhất 15/10: Ronaldo nhận tin mừng, Rashford tạo ra sự khác biệt 203110
Sau 23 năm, MU lại mới có cầu thủ ghi bàn từ băng ghế dự bị tại đấu trường châu Âu. Ảnh: GETTY

DC United hoạt động như thế nào dưới thời Rooney?

Cựu tuyển thủ Anh đã dẫn dắt DC United, đội bóng có trụ sở tại Washington vào tháng 7 đã được nửa mùa giải nhưng đã không thể thay đổi vận mệnh của câu lạc bộ. DC United hiện xếp cuối bảng tại Eastern Conference và bỏ lỡ một suất dự play-off tới 21 điểm. Họ cũng ghi được ít bàn thắng nhất và để thủng lưới nhiều nhất giải. Cựu  ngôi sao người Anh  đã có 14 trận ở MLS trong đó thắng 2 và thua tận 9.

Tin MU mới nhất 15/10: Ronaldo nhận tin mừng, Rashford tạo ra sự khác biệt 203113
Rooney có vẻ như đang khá lận đận trong sự nghiệp cầm quân. Ảnh: GETTY

Ronaldo được 'đại gia' thả thính, ấn định ngày chia tay MU

Ronaldo cùng các ngôi sao MU có hành động trên cả tuyệt vời

Pha bật cao đánh đầu cực đẹp của Ronaldo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT