Quảng cáo

Ten Hag báo tin mừng cho Ronaldo, xác nhận MU vắng 5 trụ cột

Thứ năm, 13/10/2022 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận MU vs Omonia tại lượt 4 vòng bảng Cúp C2, HLV Ten Hag đã có những chia sẻ về lực lượng và tầm quan trọng của trận đấu sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Loạt trận lượt về vòng bảng UEFA Europa League sẽ bắt đầu với MU vào đêm nay lúc 2h00 (14/10) trước đối thủ Omonia. Ở lượt đi, "Quỷ đỏ" giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trên sân của Omonia. Trước trận đón tiếp đối thủ đến từ Đảo Síp trên sân nhà Old Trafford, HLV Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của các trụ cột và thể hiện quyết tâm hủy diệt Omonia nhằm giành ngôi nhất bảng:

"Hiện tại thì Martial chưa thể trở lại tập luyện. Chắc chắn đêm nay cậu ấy không thể ra sân. Hiện đội ngũ y tế đang xem xét quyết định có để cậu ấy ra sân vào chủ nhật (16/10) trong trận gặp Newcastle hay không. Maguire, Tuanzebe cũng vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Van de Beek cùng Wan-Bissaka vẫn đang trong quá trình hồi phục."

Ten Hag báo tin mừng cho Ronaldo, xác nhận MU vắng 5 trụ cột 202084
Martial lại chấn thương trong thời điểm MU cần anh nhất. Ảnh: Internet

"Về vấn đề quyết tâm giành ngôi đầu bảng, tôi đã nói đi nói lại với các học trò của mình rồi. Đó là ưu tiên số 1, MU phải giành ngôi đầu bảng. Kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 không phải ưu tiên và cũng không phải mục tiêu mà MU hướng tới."

"Tôi nghĩ chấn thương là vấn đề chung của những đội bóng thi đấu tại cúp châu Âu. Chấn thương và thẻ phạt là điều không thể tránh khỏi nhưng bạn cần phải đối đầu với nó. Ai cũng muốn giành chiến thắng và những trận đấu ở cúp châu Âu chưa bao giờ dễ dàng."

Ngoài ra, Ten Hag còn có những lời động viên dành cho Ronaldo:

"Tôi hay MU luôn hỗ trợ Ronaldo nhiều nhất có thể. Ở từng vị trí, tôi sẽ đưa ra những yêu cầu khác nhau và với Ronaldo cũng thế. Tôi thật lòng mong cậu ấy có thể sớm lấy lại phong độ. Gần đây, Ronaldo chơi tốt hơn rồi và tôi thật lòng vô cùng hạnh phúc vì điều đó. Hồi đầu mùa giải Ronaldo có phong độ tệ là bởi cậu ấy không tham gia tour du đấu hè cùng toàn đội."

Ten Hag báo tin mừng cho Ronaldo, xác nhận MU vắng 5 trụ cột 202088
Ten Hag yêu cầu các cầu thủ phải tập trung và giành 3 điểm trước Omonia. Ảnh: Internet

Những lời trên cho thấy Ten Hag đang dần thay đổi thái độ với Ronaldo, nhất là sau những màn trình diễn thuyết phục trong thời gian gần đây của CR7. Hiện tại, MU đang đứng thứ 2 với 6 điểm/3 trận, kém đội đầu bảng Real Sociedad 3 điểm. Thêm một chiến thắng trước Omonia sẽ giúp đoàn quân của Ten Hag tạo áp lực lên ngôi đầu của Sociedad.

HLV Ten Hag: 'Cứ đá như thế này, MU sẽ giành thêm nhiều chiến thắng'

Casemiro khủng khiếp thế nào trong trận MU thắng nhọc Omonia?

Ten Hag những năm tháng còn làm việc tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT