Quảng cáo

Casemiro khủng khiếp thế nào trong trận MU thắng nhọc Omonia?

Thứ sáu, 14/10/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn của Casemiro trước Omonia rạng sáng nay (14/10) xứng đáng nhận được lời khen kể cả của những người khó tính nhất.

Nghe nội dung bài viết

MU giành thắng lợi nhọc nhằn trước Omonia trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng bảng Europa League. MCTominay là cái tên ghi bàn thắng duy nhất giúp MU giành trọn 3 điểm. Thắng lợi giúp MU nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp với 3 trận.

Với cá nhân Casemiro, kể từ khi cập bến MU, cầu thủ người Brazil gặp khó trong giai đoạn đầu nhưng giờ đây, dường như Casemiro đã thích nghi được với môi trường mới và trở thành quân bài quan trọng trong kế hoạch nhân sự của Ten Hag.

Casemiro trình diễn đỉnh cao giúp MU thắng nhọc, khẳng định giá trị của bom tấn 202506
Casemiro cho thấy vì sao MU bỏ ra tới 70 triệu bảng để mang anh về. Ảnh: Internet

Trận đấu với Omonia rạng sáng nay là lần thứ 3 liên tiếp Ten Hag xếp Casemiro trong đội hình chính. Cựu cầu thủ của Real Madrid xuất phát cùng người đồng hương Brazil Fred ở trung tâm hàng tiền vệ. Sau màn trình diễn thuyết phục trong trận gặp Everton với pha kiến tạo trực tiếp cho Ronaldo ghi bàn, hôm nay Casemiro tiếp tục cho người hâm mộ thấy đẳng cấp của mình.

Thậm chí cầu thủ  từng 5 lần vô địch Champions League suýt chút nữa đưa đội bóng của mình vượt lên dẫn trước với cú dứt điểm từ xa uy lực đưa bóng đi chạm xà ngang. Sau những chuệch choạc hồi đầu mùa, Casemiro cho người hâm mộ thấy vì sao anh xứng đáng là tiền vệ phòng ngự số 1 thế giới.

Trước Omonia, số 18 của Quỷ đỏ có 94 lần chạm bóng và tạo ra 2 cơ hội, theo SofaScore. Tiền vệ người Brazil kết thúc trận đấu với tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 83% và hoàn thành 5 trong số 6 đường bóng dài của mình.Một thống kê ấn tượng là Casemiro đã thắng trong 12 lần tranh chấp tay đôi, thực hiện 2 pha đánh chặn và 4 lần tắc bóng.

Casemiro thăng hoa giúp MU thắng nhọc, khẳng định giá trị của bom tấn 202507
Ten Hag đang sở hữu trong tay bộ đôi tiền vệ phòng ngự một già - một trẻ với phong cách khác nhau. Ảnh: Internet

Ten Hag chắc chắn là người vui nhất với màn trình diễn đỉnh cao của Casemiro bởi giờ đây, chiến lược gia người Hà Lan sẽ có một McTominay phong độ cao cùng một Casemiro đẳng cấp sẵn có. Nói không quá khi cho rằng Casemiro sẽ là nhân tố phục vụ công cuộc chinh phạt của Ten Hag trong mùa giải này.

MU vs Omonia: Nản lòng trước người nhện bất đắc dĩ, thành quả phút 90+3

HLV Ten Hag: 'Cứ đá như thế này, MU sẽ giành thêm nhiều chiến thắng'

Casemiro trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo