Quảng cáo

Ferdinand khen Casemiro thông minh, Ten Hag mừng thầm

Thứ hai, 10/10/2022 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Manchester United, Rio Ferdinand đã dành vô số những lời khen cho Casemiro sau màn trình diễn của tiền vệ này trong chiến thắng trước Everton.

Nghe nội dung bài viết

Casemiro đã chơi trọn vẹn 90 phút khi United đánh bại Everton để vươn lên vị trí thứ 5 tại Premier League. Casemiro cũng đóng góp dấu ấn không nhỏ với đường kiến tạo để Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1

ferdinand khen casemiro thong minh ten hag mung tham 1
Casemiro chơi trọn vẹn 90 phút trước Everton

Cầu thủ 30 tuổi đã chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này từ Real Madrid và chưa thể có được một suất đá chính trong đội hình của Ten Hag. Nhưng có vẻ điều này sẽ thay đổi trong những tuần tiếp theo. 

Tiền vệ người Brazil đã chơi 82 phút khi United đánh bại Omonia tại Europa League và chơi trọn vẹn trước The Toffees. Ferdinand đã dành nhiều lời khen cho Casemiro sau khi chứng kiến tần suất hoạt động của tiền vệ này.

ferdinand khen casemiro thong minh ten hag mung tham 2
Casemiro đóng góp một kiến tạo trong chiến thắng của Man United

Chia sẻ với BT Sport, cựu trung vệ United nói : “Casemiro có kinh nghiệm. Cậu ấy đã giành được nhiều Champions League, và rõ ràng cậu ấy biết mình cần làm gì. Dù phải thi đấu ở một sân vận động khác, môi trường khác nhưng cậu ấy sẽ sớm thích nghi nhờ sự thông minh của mình”.

Ferdinand tiếp tục: “Bạn không thể chơi ở đẳng cấp đó tại Real Madrid nếu không có một sự thông minh. Khi không có bóng, hãy nhìn vào những vị trí mà cậu ấy đảm nhận, cách cậu ấy đoạt bóng hay ngăn cản tình huống nguy hiểm. Đó chính xác là những gì bất cứ đội bóng nào cũng cần”.

ferdinand khen casemiro thong minh ten hag mung tham 3
Casemiro thể hiện khả năng tranh chấp tốt ở khu vực giữa sân

Dù không được đánh giá cao mỗi khi cầm bóng trong chân, nhưng rõ ràng tiền vệ người Brazil không quá tệ ở khoản chuyền bóng hay dứt điểm. Đơn giản là vì nhiệm vụ của anh không đòi hỏi quá nhiều về những kỹ năng trên.

Ferdinand cũng chia sẻ quan điểm của anh khi xem Casemiro thi đấu: “Tôi không quan tâm những gì cậu ấy làm khi có bóng bởi cậu ấy sẽ nhanh chóng đưa nó cho những đồng đội có thể mở ra cơ hội.

ferdinand khen casemiro thong minh ten hag mung tham 4
Ferdinand khen ngợi sự thông minh của Casemiro

Khỏa lấp những khoảng trống mới là công việc của cậu ấy. Đối với một người từng chơi trung vệ như tôi, bạn cần một người phía trước biết cách che lại những khoảng trống đó. Casemiro là tiền vệ duy nhất lúc này của Man United biết cách phòng ngự theo bản năng”.

Việc Casemiro bắt đầu được trao cơ hội trong đội hình xuất phát rõ ràng là một tín hiệu đáng mừng với Man United. Họ đã thiếu đi những cái tên có thể chơi tốt trước mặt các trung vệ và giờ là lúc cựu tiền vệ của Real Madrid chứng tỏ mục tiêu của mình khi tới Old Trafford.

Ten Hag thừa nhận điểm yếu lớn nhất của Casemiro, MU lo sốt vó

Nhận thất bại cay đắng, Klopp tỏ ý không phục Arteta

Video buổi tập của Man United
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT