Quảng cáo

Nhận thất bại cay đắng, Klopp tỏ ý không phục Arteta

Thứ hai, 10/10/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã cáo buộc Mikel Arteta gây sức ép với trọng tài Michael Oliver gây ảnh hưởng tới những quyết định trong trận thua 2-3 của Liverpool trước Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Gabriel Martinelli đã sớm đưa Arsenal dẫn trước chỉ sau 58 giây trong trận cầu tâm điểm với Liverpool vào ngày chủ nhật. Darwin Nunez sau đó đưa trận đấu về vạch xuất phát trước khi mỗi bên có thêm một bàn thắng.

Nhận thất bại cay đắng, Klopp tỏ ý không phục Arteta 200396
Gabriel Martinelli đưa Arsenal vươn lên dẫn trước chỉ sau 58 giây trước Liverpool

Dẫu vậy, chủ nhà vẫn có được niềm vui chung cuộc sau khi Saka thực hiện thành công tình huống phạt đền ở những phút cuối trận. Thiago là người bị thổi phạt sau khi phạm lỗi với Gabriel Jesus trong vòng cấm.

Liverpool cũng có những lý do để đòi hỏi một quả phạt đền. Bởi trước đó The Reds đã bị từ chối sau khi Gabriel để bóng chạm tay từ đường chuyền của Diogo Jota. Phát biểu sau trận đấu, Klopp đã chia sẻ về một số tình huống trong trận đấu.

Nhận thất bại cay đắng, Klopp tỏ ý không phục Arteta 200397
Jurgen Klopp cùng các học trò nhận thất bại thứ 2 tại EPL mùa này

Thuyền trưởng của Liverpool chia sẻ: “Với tình huống phạt đền, tôi nghĩ chúng tôi nên phá trái bóng đi sớm hơn nhưng các cầu thủ đã không làm được điều đó. Cơ hội trở lại với Arsenal và mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi”.

Ông tiếp tục: “Chúng tôi bị từ chối một quả 11m ở hiệp một, bóng rõ ràng đã chạm tay Gabriel. Có một vài tình huống khác, nhưng tôi phải nói rằng kết quả là kết quả”.

Nhận thất bại cay đắng, Klopp tỏ ý không phục Arteta 200400
Klopp không hài lòng khi Arteta gây sức ép với trọng tài

Klopp tiết lộ rằng ông không hài lòng khi Arteta cố gắng gây sức ép với trọng tài để rút thẻ vàng với Joe Gomez và khiến lãng phí thời gian của trận đấu. “Gomez đã phải nhận thẻ vàng từ một tình huống ném biên. Trong hiệp một, tôi thậm chí không phàn nàn gì khi Arsenal cố gắng kéo dài thời gian từ những tình huống ném biên”.

Klopp nói thêm: “Mikel đã chạy đến chỗ trọng tài và sau đó Oliver khiến tôi thực sự khó hiểu khi rút ra tấm thẻ vàng. Dù nó không liên quan đến kết quả trận đấu, nhưng những tình huống như vậy quả thật không cần thiết”.

Nhận thất bại cay đắng, Klopp tỏ ý không phục Arteta 200399
Arteta cùng các học trò trở lại ngôi đầu bảng

Với chiến thắng ấn tượng của mình, Arsenal đã đòi lại vị trí đầu bảng từ tay Manchester City. Trong khi đó, với việc nhận thất bại thứ hai mùa này, Liverpool đã tụt xuống thứ 10 và kém top 4 sáu điểm. Jurgen Klopp cùng các học trò sẽ cần chuẩn bị rất nhiều thứ lúc này bởi họ sẽ đối đầu với Man City ở vòng đấu tiếp theo. 

Liverpool nhận tin dữ, chính thức hóa ‘bệnh viện dã chiến’

Thua đau Arsenal, Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool hết cửa vô địch

Video Klopp chia sẻ về các quyết định của trọng tài trước Arsenal
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT