Quảng cáo

Thua đau Arsenal, Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool hết cửa vô địch

Thứ hai, 10/10/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Arsenal, HLV Klopp đau lòng thừa nhận Liverpool khó có cửa cạnh tranh với Arsenal và Man City trong cuộc đua vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 10/10: Ronaldo hồi xuân, MU áp sát top 4

Liverpool đã có trận thua trước Arsenal tại vòng 10 giải Ngoại hạng đầy tức tưởi. Ngay phút thứ 1 Martinelli đã mở tỷ số cho Arsenal. Nunez đưa trận đấu về vạch xuất phát nửa giờ sau đó. Cuộc rượt đuổi tỷ số tiếp tục khi Saka nâng tỷ số lên 2-1 sau đó Firmino gỡ hòa 2-2.

Trận đấu chỉ thực sự ngã ngũ cho đến phút 76, Arsenal mới có thể "kết liễu" Liverpool bằng pha đá phạt đền chuẩn xác của Saka. Thắng lợi trên đưa Arsenal trở lại ngôi đầu bảng sau khi bị Man City tạm thời nắm giữ trước đó 1 ngày.

Thua đau Arsenal, Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool hết cửa vô địch 200301
Liverpool thua trận nhưng họ xứng đáng giành ít nhất 1 điểm nếu như trọng tài sáng suốt hơn trong tình huống Gabriel Malgahaes dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Ảnh: Internet

Sau 8 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Klopp đã mất điểm tới 6 trận. Hiện tại, Liverpool chỉ có 10 điểm, bị Arsenal và Man City bỏ xa lần lượt 14 và 13 điểm. Klopp thừa hiểu tình hình hiện tại và chiến lược gia người Đức phải cay đắng thừa nhận:

"Liverpool hiện tại không còn tham gia cuộc chạy đua vô địch. Nếu tôi ngồi đây và tưởng tượng chúng tôi đã chạm gần đến đích, nhưng không phải như vậy."

Thua đau Arsenal, Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool hết cửa vô địch 200302
Điểm sáng trong trận đấu có lẽ là tình huống ghi bàn của Darwin Nunez. Ảnh: Internet

"Chúng tôi gặp rất nhiều vấn đề vào lúc này. Phong độ toàn đội đã đi xuống trầm trọng. Tuy nhiên, có những thời điểm chúng tôi đã gây ra nhiều khó khăn cho Arsenal - đội bóng số 1 trên BXH."

"Liverpool vừa chạm trán Arsenal, ít ngày tới chúng tôi đụng độ Rangers tại cúp C1 và sau đó, thử thách thực sự mang tên Man City. Liệu chúng tôi có tìm lại được sự tự tin khi chạm trán những đội bóng trên? Có lẽ là không. Nhưng Liverpool sẽ chiến đấu đến cùng vì chúng tôi là một đội bóng lớn."

Thua đau Arsenal, Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool hết cửa vô địch 200303
Tình hình của Klopp tại Liverpool đang bị đặt trong trạng thái nguy hiểm. Ảnh: Internet

Chưa bao giờ trong quãng thời gian của mình ở Liverpool, HLV Jurgen Klopp gặp nhiều áp lực như hiện tại. Mùa giải mới trôi qua 10 vòng nhưng The Kop gần như bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Niềm an ủi duy nhất của Klopp sau trận Liverpool vs Arsenal có lẽ là pha làm bàn của cậu học trò Nunez.

Tranh cãi nổ ra quanh tình huống Liverpool mất phạt đền khó tin trước Arsenal

Thương vụ Kante rời Chelsea chính thức ngã ngũ

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT