Quảng cáo

Thương vụ Kante rời Chelsea chính thức ngã ngũ

Chủ nhật, 09/10/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Kante đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea và nhiều khả năng, anh sẽ rời Stamford Bridge trong mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm nay là mùa giải cuối cùng trong bản giao kèo giữa N'golo Kante cùng Chelsea. Trong thời gian qua, hai bên đã có những liên lạc để đi tới thống nhất về việc gia hạn. Tuy nhiên, do những mâu thuẫn nên thương vụ này chưa thể đi đến đâu.

Theo nhà báo David Ornstein, The Blues trao cho Kante bản hợp đồng 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Nhưng nhà vô địch World Cup 2018 muốn một bản hợp đồng dài hơn. Và nhiều khả năng Chelsea sẽ tiếp tục chia tay thêm một trụ cột theo dạng CNTD sau khi mất trắng Rudiger và Christensen ở mùa hè vừa qua.

Thương vụ Kante rời Chelsea chính thức ngã ngũ 199235
Kante hiện là nhân tố chủ chốt khu trung tuyến của Chelsea và ĐTQG Pháp. Ảnh: Internet

Chelsea cũng không quá sốt sắng trong việc giữ chân Kante bởi lẽ họ đã chìa ra cho ngôi sao người Pháo một bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Đây là điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử Chelsea dưới thời Abramovich bởi chính sách chỉ gia hạn 1 năm với các cầu thủ lớn hơn 30 tuổi.

Hiện tại, người đại diện Kante đã bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ. Kante rất thích sống tại London và đã quen với việc ở đây trong nhiều năm qua nên đang muốn chuyển tới một CLB cũng nằm ở London. Arsenal và Tottenham đang là 2 phương án khả thi nhất nếu anh rời Chelsea hè tới.

Thương vụ Kante rời Chelsea chính thức ngã ngũ 199223
Kante rất được lòng các CĐV Chelsea vì sự giản dị và chân thành. Ảnh: Internet

Cập bến Chelsea từ Leicester City vào mùa hè 2016, Kante nhanh chóng thích nghi và hoà nhập vào triết lý bóng đá của Chelsea qua từng đời HLV. Tại Stamford Bridge, Kante giành được 1 Ngoại hạng Anh, 1 cúp FA, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup và 1 Siêu cúp châu Âu.

Chelsea tổn thất nặng nề trước trận gặp Wolves

Nghe lời HLV Potter, Todd Boehly chốt 'bom tấn' giúp Chelsea vĩ đại thêm 1 lần nữa

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT