Quảng cáo

Tiền vệ xuất sắc nhất Chelsea gia nhập đội bóng 'đại kình địch'?

Thứ sáu, 07/10/2022 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Trong những động thái mới nhất, Chelsea đang có nguy cơ mất trắng tiền vệ đánh chặn số một của mình vào tay Arsenal hoặc Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ phòng ngự tài năng N'Golo Kante sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải 2022/23. Và theo Foot Mercato, phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn không có ý định trao cho cầu thủ người Pháp một bản hợp đồng mới. Lý do là bởi tiền sử chấn thương của Kante là khá dày đặc cùng mức lương 170 nghìn bảng/tuần.

Tiền vệ xuất sắc nhất Chelsea gia nhập đội bóng 'đại kình địch'? 198643
Chelsea được cho là sẽ không gia hạn với Kante. Ảnh:GETTY

Tuy nhiên, Kante được cho là vẫn muốn ở lại London, do đó người đại diện của anh đã gửi đến Arsenal lẫn Tottenham một lời đề nghị chuyển nhượng. Cầu thủ 31 tuổi sẽ được tự do đàm phán hợp đồng với mọi đội bóng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới mở cửa. Và quyết định chuyển đến một trong hai đối thủ lớn nhất của Chelsea được cho là lựa chọn thực tế duy nhất của Kante.

Nếu gia nhập Tottenham sẽ chứng kiến nhà vô địch World Cup 2018 tái hợp với người thầy cũ Antonio Conte. Trước đó, PSG đã cố gắng ký hợp đồng với Kante nhiều lần trong suốt 7 năm cầu thủ này gắn bó với The Blues, và hiện tại vẫn quan tâm đến việc có được cựu sao Leicester.

Tiền vệ xuất sắc nhất Chelsea gia nhập đội bóng 'đại kình địch'? 198644
Kante sẵn sàng gia nhập Arsenal hoặc Tottenham. Ảnh: GETTY

Kante đã phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo và không thể thi đấu kể từ ngày 14/8. Tiền vệ này hiện đã trở lại tập luyện hoàn toàn cùng đội cũng như cố gắng tìm lại phong độ để kịp tham gia World Cup 2022 tại Qatar.

Cầu thủ sinh năm 1991 đã có 262 lần ra sân thi đấu cho Chelsea kể từ khi ký hợp đồng từ Leicester vào năm 2015, anh nhiều lần nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea. Trong 7 năm thi đấu tại Stamford Bridge. Kante là nhân tố chủ chốt đóng góp vào chức vô địch Champions League và Premier League của đội bóng thành London.

CHÍNH THỨC: Lionel Messi chơi kỳ World Cup cuối cùng tại Qatar 2022

Bến đỗ lý tưởng mà Ronaldo có thể gia nhập sau khi chia tay MU

Pha bật cao đánh đầu siêu đẳng của Ronaldo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT