Quảng cáo

Chelsea lâm nguy, ‘siêu máy quét' chuẩn bị nối gót Tuchel

Thứ năm, 06/10/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Chelsea sẽ mất tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới bởi đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, Chelsea đang tìm cách gia hạn hợp đồng với Kante bởi bản giao kèo giữa đôi bên sẽ mãn hạn vào tháng 6/2023, tức khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Tuy nhiên mới đây, tờ Daily Mail đưa tin, đội bóng thành London đang gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp và nếu như tình hình không tiến triển, họ hoàn có thể mất Kante vào tay các đội bóng khác ở châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Chelsea lâm nguy, ‘cầu thủ được yêu quý nhất thế giới’ chuẩn bị nối gót Tuchel 198146
Kante là cầu thủ có vai trò cực kỳ quan trọng dưới thời HLV Tuchel (Ảnh: Getty)

The Athletic đưa tin, trước đó Kante đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea bởi đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị anh ký mới thêm 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một năm (2+1). Tuy nhiên, Kante lại muốn gắn bó lâu dài hơn bằng việc gia hạn thêm 3 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Nhưng giới chủ của The Blues đã không đồng ý với yêu cầu này của cựu sao Leicester. Nguyên nhân là trong thời gian gần đây anh thường xuyên dính chấn thương và cùng với đó anh cũng đã 31 tuổi. Tất nhiên, sẽ chẳng đội bóng nào muốn ký hợp đồng dài hạn với một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi cùng với đó là mức lương cao.

Chelsea lâm nguy, ‘cầu thủ được yêu quý nhất thế giới’ chuẩn bị nối gót Tuchel 198147
Kante mới chỉ ra sân 2 lần ở mùa giải năm nay cho Chelsea vì chấn thương (Ảnh: Getty)

Trong nhiều năm trở lại đây, Kante luôn là một trong những tiền vệ hàng đầu tại Ngoại hạng Anh. Nhưng gần đây anh không có nhiều cơ hội ra sân bởi những chấn thương liên miên và đây cũng chính là một trong những lý do khiến Chelsea sa sút ở mùa giải năm nay.

Hiện Chelsea đang rất khó xử bởi không muốn để mất cầu thủ quan trọng như Kante. Tuy nhiên, họ cũng không muốn chịu rủi ro khi đưa ra một bản hợp đồng dài hạn với ngôi sao sinh năm 1991.

Chelsea lâm nguy, ‘cầu thủ được yêu quý nhất thế giới’ chuẩn bị nối gót Tuchel 198148
Trong nhiều năm trở lại đây Kante luôn là một trong những tiền vệ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Về phần mình, nếu không tiếp tục gắn bó với The Blues, Kante hoàn toàn có thể nối gót thầy cũ - HLV Tuchel ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tới. Hiện anh đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều “ông lớn”, tiêu biểu nhất đó chính là PSG.

MU nhận tin cực vui về tình trạng chấn thương của ‘lá chắn thép’

Bắt chước Tuchel, tân HLV Chelsea có động thái khiến Ronaldo ‘phật lòng’

Kante ấn định chiến thắng cho Chelsea trong trận đấu với Palace 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo