Quảng cáo

Bayern săn 'Kante đệ nhị', tuyến giữa 'kinh dị' nhất châu Âu được thiết lập

Thứ ba, 13/09/2022 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Những kết quả không tốt trong thời gian gần đây của Bayern Munich buộc ban lãnh đạo của họ phải có thêm sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich đang trải qua một khởi đầu mùa giải có phần khá chậm chạp. Đồng ý là Hùm Xám vẫn đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH, tuy nhiên 3 trận hòa liên tiếp với các đối thủ được đánh giá yếu hơn hẳn không thể khiến ban lãnh đạo của họ hài lòng.

Bayern săn 'Kante đệ nhị', tuyến giữa 'kinh dị' nhất châu Âu được thiết lập 186430
Là một trong những đội bóng chi nhiều tiền nhất trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tuy nhiên những kết quả mà Bayern Munich có được trong giai đoạn đầu mùa là không quá ấn tượng. Ảnh: GETTY

Với việc chiêu mộ thành công Sadio Mane, hàng công của Bayern Munich giờ đây được cho là khá ổn. Do đó, vấn đề thực chất là nằm ở tuyến giữa khi mà bộ đôi Goretzka và Kimmich đang cho thấy lối chơi thiếu nhiệt huyết đến khó tả. Vì vậy, sự bổ sung thêm một "chất thép" sẽ là điều cần thiết với đoàn quân HLV Julian Nagelsmann ngay lúc này.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich được cho là đang quan tâm tới tiền vệ Konrad Laimer hiện thuộc biên chế của RB Leipzig. Trước đó, Liverpool là CLB cũng được cho là đã "nhảy" vào thương vụ này. Tuy nhiên phía The Kop đã thất bại và giờ đây cuộc đua chỉ còn mình nhà ĐKVĐ nước Đức.

Bayern săn 'Kante đệ nhị', tuyến giữa 'kinh dị' nhất châu Âu được thiết lập 186431
Vẫn là một cầu thủ tại Bundesliga, Laimer sẽ là mục tiêu mà Bayern Munich nhắm đến. Ảnh: GETTY

Laimer được hứa hẹn sẽ là một trong những mục tiêu hàng đầu của các ông lớn châu Âu ở phiên chợ Đông sắp tới khi mà hợp đồng của anh cùng RB Leipzig sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023. Tiền vệ 25 tuổi được giới chuyên gia ví von như "Kante của nước Áo" khi có thể cung cấp tốc độ và "chất thép" cho tuyến giữa của bất kỳ đội hình nào.

Nếu có được Laimer, cùng với Goretzka thì Bayern gần như có thể sở hữu bộ đôi tiền vệ trung tâm "chiến" nhất châu Âu hiện nay. Hạn chế lớn nhất của cầu thủ người Áo là khả năng sáng tạo, tuy nhiên chỉ cần nhìn độ "máu lửa" trên sân của anh thôi là đủ gây khiếp hãi cho bất kỳ tiền đạo nào rồi.

Bayern săn 'Kante đệ nhị', tuyến giữa 'kinh dị' nhất châu Âu được thiết lập 186432
Những phẩm chất của Kante là điều được thể hiện rõ trong phong cách chơi của Laimer. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên theo dự tính, Liverpool vẫn sẽ tiếp tục tham gia vào thương vụ này nhằm mục đích "chữa cháy" cho những ca chấn thương mà The Kop đang gặp phải. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của 2 ông lớn hàng đầu châu Âu cho một trong những tiền vệ hot nhất mùa Đông sắp tới.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Chelsea chính thức ngã ngũ

Quên đi Pogba! MU sẽ có tiền vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới

Màn thể hiện của Laimer trong màu áo RB Leipzig. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT