Quảng cáo

Tạm biệt MU! Ronaldo sẽ 'dưỡng già' ở châu Á với mức lương không thể tin nổi

Thứ hai, 12/09/2022 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Dù cho đã 37 tuổi và không còn chỗ đứng tại MU, tuy nhiên Ronaldo vẫn luôn có sẵn những lời mời chào đầy hấp dẫn nếu như anh rời đi.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United và Ronaldo đang không tìm được tiếng nói chung trong thời gian qua. Siêu sao 37 tuổi đang dần bị "tẩy chay" bởi chính những người đồng đội, buộc anh khả năng cao phải tìm điểm đến tiếp theo cho mình trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 tới. Nhưng với Quỷ Đỏ, họ lại muốn để Ronaldo ở lại như một "quân bài" dự phòng không hơn không kém.

Rời MU, Ronaldo 'dưỡng già' ở châu Á với mức lương không thể tin nổi 186100
Tất cả các cầu thủ MU đều đồng ý rằng Ronaldo giờ đây chỉ nên là phương án thay thế cho trường hợp của Rashford đang có phong độ rất cao. Ảnh: GETTY

Hiện tại, Chelsea và Sporting Lisbon là 2 điểm đến khả dĩ nhất của siêu sao người Bồ ở châu Âu hiện nay. Sức hút của tấm vé dự C1 và mức lương cao ngất ngưởng vẫn là quá hấp dẫn, tuy nhiên sau khi chứng kiến màn thể hiện của Ronaldo tại Europa League vừa qua thì thật khó để tin rằng anh có thể tiếp tục chơi bóng ở cấp độ cao nhất.

Rời MU, Ronaldo 'dưỡng già' ở châu Á với mức lương không thể tin nổi 186105
Ronaldo từ lâu đã là niềm ao ước của Todd Boehly - ông chủ giàu có của Chelsea. Ảnh: internet

Bởi vậy, chủ nhân của 5 QBV dường như đang nghĩ dần đến việc "dưỡng già" thay vì "cố đấm ăn xôi" ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Theo tờ The Sun, liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi tin rằng các CLB tại đây sẽ tích cực mời chào Ronaldo trong thời gian tới sau khi chứng kiến anh đang không hạnh phúc tại MU.

Trước đó, cái tên "tiên phong" cho việc này chính là Al-Hilal - đội đang đứng thứ 2 ở giải VĐQG Ả Rập Saudi. Tuy nhiên, họ đã bị Ronaldo thẳng thừng từ chối dù cho đã đề xuất mức lương lên tới 2 triệu Bảng/tuần. Ngay sau đó, một vài CLB cũng đã tiếp tục nhưng cái kết là tương tự.

Rời MU, Ronaldo 'dưỡng già' ở châu Á với mức lương không thể tin nổi 186107
Mùa Hè vừa qua chưa phải thời điểm thích hợp để Ronaldo đi đến quyết định 'nghỉ ngơi', tuy nhiên nhiều khả trong thời gian tới thì mọi chuyện sẽ khác. Ảnh: GETTY

Hiện tại, mức lương của Ronaldo tại MU rơi vào khoảng hơn 500 nghìn Bảng/tuần, con số thuộc top đầu châu Âu nhưng kém xa so với kỷ lục của khu vực châu Á. Do đó, nếu thực sự muốn tạo nên một "cú sốc" kinh hoàng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, các đội bóng "dầu mỏ" này phải đưa ra một cái giá thuyết phục hơn rất nhiều.

Nói là thế, thực chất cũng khá khó để Ronaldo đồng ý "chấm dứt" sự nghiệp của mình. Còn nhớ, số 7 từng chia sẻ việc mình muốn thi đấu đỉnh cao tới năm 41 tuổi. Hoặc trường hợp buộc phải "nghỉ ngơi" sớm, điểm đến lý tưởng sẽ là đội bóng quê hương Sporting Lisbon.

Ronaldo 'tái mặt' vì Messi, 'nhà vua C1' đổi chủ?

Ronaldo xứng danh huyền thoại với nghĩa cử cao đẹp của mình

Pha bật cao đánh đầu làm nên thương hiệu của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT