Quảng cáo

Haaland thừa nhận nỗi 'ám ảnh' lớn nhất trong sự nghiệp

Thứ hai, 12/09/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland - một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại cũng đang phải 'vật lộn' để đạt được ước mơ của mình.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City sẽ có cuộc tiếp đón Dortmund trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League mùa giải 2022/23. Tâm điểm của sự chú ý được đổ dồn vào Erling Haaland - người sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ đã từng "nâng tầm" sự nghiệp của anh lên đến đỉnh cao như hiện nay.

Haaland thừa nhận nỗi 'ám ảnh' lớn nhất trong sự nghiệp 185635
Cuộc đối đầu giữa Haaland với đội bóng cũ Dortmund là tâm điểm của lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League mùa giải 2022/23. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, sẽ không có bất kỳ sự nhân nhượng nào với một "mãnh thú" đang khao khát danh hiệu như Haaland. Nên nhớ, 22 tuổi nhưng tiền đạo người Na Uy mới chỉ một lần được tận hưởng cảm giác chiến thắng sau cùng với chức vô địch Cúp Quốc gia cùng với chính Dortmund.

Chia sẻ trước thềm cuộc tái ngộ được diễn ra, Haaland cho biết Champions League là giấc mơ lớn nhất của cả cuộc đời của mình: "Tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, giành mọi danh hiệu lớn trong sự nghiệp cầu thủ. Tôi yêu Champions League, đó là ước mơ của tôi và hẳn mọi người cũng đã biết điều đó".

Quả thật, chiếc Cúp tai voi có ảnh hưởng rất lớn trong quá trình phát triển của Haaland. Còn nhớ, tiền đạo 22 tuổi đã từng chia sẻ với tờ Telmundo Deportes rằng mình đặt nhạc hiệu của C1 là tiếng chuông báo thức mỗi sáng. Ngoài ra, anh liên tục học hỏi chế độ tập luyện cũng như dinh dưỡng từ một trong những cầu thủ vĩ đại nhất giải đấu này - Cristiano Ronaldo.

Haaland thừa nhận nỗi 'ám ảnh' lớn nhất trong sự nghiệp 185641
Haaland hy vọng có thể vĩ đại như những gì thần tượng Ronaldo đã làm tại Champions League. Ảnh: internet

Sau vài năm "phiêu bạt" ở những đội bóng vừa và nhỏ, giờ đây Haaland đang đứng trước cơ hội rất lớn để đạt được ước mơ của mình. Man City là đội bóng đủ sức để thách thức mọi danh hiệu. Chưa kể, phong độ của Haaland cũng đang lên tới đỉnh với 12 bàn trên 7 trận ở mọi đấu trường, bao gồm cả thắng lợi đầu tiên của đội chủ sân Etihad tại C1 trước Sevilla vào hồi giữa tuần trước.

Tất nhiên, những lo ngại về cái "dớp" C1 của Man City không phải là không có, tuy nhiên đó là thời điểm mà Pep Guardiola chưa sở hữu trong tay một trung phong cắm đích thực. Còn giờ đây với Haaland, mọi chuyện dường như đã khác!

Quên Haaland, Mbappe đi! Người xứng đáng thay thế Ronaldo chỉ có một

Đừng nói tới Haaland! Mbappe thậm chí còn thua xa đồng đội của mình

Bàn thắng đầu tiên của Erling Haaland trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT