Quảng cáo

MU gặp khó, đồng đội cũng đành phải 'lắc đầu' với Ronaldo

Chủ nhật, 11/09/2022 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Màn thể hiện kém cỏi tại Europa League vừa qua đã khiến ban lãnh đạo cùng các đồng đội MU không còn niềm tin vào Ronaldo nữa.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã phải chấm dứt chuỗi ngày thăng hoa với thất bại trước Real Sociedad tại Europa League vào hồi giữa tuần. Đáng nói, đây là trận đấu hiếm hoi mà Ronaldo được HLV Erik ten Hag tin tưởng cho suất đá chính, tuy vậy màn thể hiện của anh lại không được như sự kỳ vọng.

MU gặp khó, đồng đội cũng đành phải 'lắc đầu' với Ronaldo 185429
Ronaldo đã không thể hiện được quá nhiều trong lần hiếm hoi được đá chính. Điều này một phần cũng là nguyên nhân dẫn đến thất bại của MU. Ảnh: internet

Đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải năm nay MU thua trận khi Ronaldo đá chính. Kịch bản tương tự đã xảy ra ở trận đấu với Brentford tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, thậm chí còn nặng nề hơn khi Quỷ Đỏ bị "hủy diệt" với 4 bàn không gỡ.

Trước tình hình trên, hiển nhiên là xuất hiện những sự không hài lòng về việc Erik ten Hag để Ronaldo xuất phát trong đội hình chính. Tờ Mirror Football cho biết, các cầu thủ MU đã đồng loạt cho rằng Rasford nên trở thành một phương án ưu tiên hơn thay vì siêu sao người Bồ ở trong các trận đấu sắp tới.

Theo đó, số đông cho rằng họ cảm thấy áp lực và ít có cơ hội nhận được sự chú ý khi Ronaldo xuất hiện trên sân. Chưa kể, tốc độ và thể lực hạn chế của siêu sao 37 tuổi hoàn toàn không phù hợp với lối chơi phòng ngự phản công mà Erik ten Hag đã áp dụng với MU từ đầu mùa giải cho đến nay.

MU gặp khó, đồng đội cũng đành phải 'lắc đầu' với Ronaldo 185430
Việc Ronaldo xuất phát trong đội hình chính khiến các đồng đội bị hạn chế về khả năng thể hiện trên sân. Ảnh: internet

Tất nhiên, những đề nghị trên hoàn toàn có cơ sở. Ronaldo đã không tham gia chuyến du đấu Hè trước mùa giải vì lý do "gia đình", điều này khiến anh trở nên khó hòa nhập cùng các đồng đội, đặc biệt là khi MU đã mang về khá nhiều những tân binh. Chưa kể, Ronaldo sẽ phải mất một khoảng thời gian khá lâu để tìm lại thể trạng vốn có của mình.

Bằng chứng có thể thấy rõ chính là sự "hụt hơi" của số 7 so với các đồng đội mỗi khi được ra sân. Nói là dự bị, thực chất thời gian mà Ronaldo thi đấu không phải là ít. Theo thống kê, trung bình cựu sao Madrid được xuất hiện khoảng 40 phút mỗi trận, đủ để anh có thể kiếm được ít nhất là 1 bàn thằng hoặc kiến tạo cho riêng mình.

MU gặp khó, đồng đội cũng đành phải 'lắc đầu' với Ronaldo 185431
Cú bứt tốc ở những phút cuối trong trận đấu với Arsenal là minh chứng rõ ràng nhất cho việc tuổi tác đã ảnh hưởng tới Ronaldo như thế nào. Ảnh: internet

Dù vậy, những gì mà Ronaldo làm được tính đến thời điểm này chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Có lẽ, các đồng đội của anh đã đúng. Tuy nhiên thật buồn khi phải chấp nhận sự thật rằng chủ nhân của 5 QBV đã chính thức ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Quên Ronaldo đi! Đây mới là 'hỏa lực' chính đưa MU lên đỉnh

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony

Siêu phẩm sút xa khó tin của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT