Quảng cáo

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony

Thứ hai, 05/09/2022 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù tiếp tục xuất phát trên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa MU và Arsenal, tuy nhiên Ronaldo vẫn không quên có hành động để khích lệ những người đồng đội sau mỗi trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo mới chỉ đá chính đúng một lần duy nhất trong mùa giải năm nay, tuy nhiên việc anh chỉ là phương án thay thế dường như đang giúp MU "bay cao" với 4 chiến thắng liên tiếp và vươn lên vị trí thú 5 trên BXH, mặc cho đã có màn khởi đầu "ác mộng" với những thất bại liên tiếp.

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony 182068
Chiến thắng trước Arsenal đánh dấu chuỗi 4 chiến thắng ấn tượng liên tiếp của MU để đưa họ từ vị trí cuối BXH đến top 5 hiện tại. Ảnh: GETTY

Điều này chắc chắn không làm cho siêu sao 37 tuổi hài lòng, tuy nhiên anh vẫn luôn gửi những lời chúc mừng tới đội bóng sau những trận đấu đã qua. Đương nhiên, với một chiến thắng quan trọng trước Arsenal thì Ronaldo càng không thể quên khích lệ các đồng đội bằng bài đăng trên instagram cá nhân: "Làm tốt lắm, những người anh em! Lời cảm ơn đặc biệt tới những người ủng hộ chúng tôi. Hãy tiến lên nào".

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony 182070
Bài đăng của Ronaldo hiện đã thu hút gần 5 triệu lượt thích chỉ sau 5 giờ đồng hồ. Ảnh: instagram

Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây là Ronaldo trực tiếp nhắc đến những đồng đội thay vì CLB như những lần trước. Tờ Mirror Football cho rằng đây dường như là lời chào mừng của anh tới tân binh mới nhất - Antony khi cầu thủ này đã có màn thể hiện xuất sắc trong ngày ra mắt Old Trafford.

Chỉ mất 35 phút, tiền đạo người Brazil đã điền tên mình lên bảng tỷ số - điều mà Ronaldo đã không thể làm được trong những trận đấu đã qua. Dù cho chỉ ra sân vỏn vẹn 45 phút nhưng những pha đi bóng kỹ thuật mang đậm chất Samba cùng 1 bàn thắng của Antony khiến NHM Quỷ Đỏ không khỏi phấn khích.

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony 182071
Antony đã mang lại thứ bóng đá đậm chất Brazil trong ngày ra mắt Old Trafford của mình. Ảnh: GETTY

Ngoài ra sau khi Antony ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu, camera cũng đã ghi lại được khoảnh khắc Ronaldo vỗ tay chúc mừng cho màn ra mắt thành công của siêu tân binh này. Có lẽ với tư cách là một "tiền bối" trong CLB, siêu sao người Bồ hẳn cũng hiểu thái độ của mình sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới những người đàn em.

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony 182072
Khoảnh khắc Ronaldo ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho MU của Antony. Ảnh: internet

Đây đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp mà Ronaldo chưa thể ghi bàn lẫn kiến tạo trong mùa giải năm nay. Với phong độ ngày một đi lên của những cái tên trên hàng công, có lẽ vòng tuần hoàn ngồi dự bị - ra sân - đăng bài chúc mừng này của chủ nhân 5 QBV sẽ còn tiếp diễn dài dài. 

Chấp nhận tuổi già, Ronaldo cảm thấy hạnh phúc khi cùng MU đá C2

Gạch tên Antony, bản hợp đồng khiến Ten Hag 'sung sướng' đã lộ diện

Những pha xử lý làm ngây ngất lòng người của Antony thời còn khoác áo Ajax (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT