Quảng cáo

Bà xã bất ngờ xuất hiện, Ronaldo ở lại MU chỉ là tin đồn thất thiệt?

Thứ năm, 01/09/2022 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh mà tương lai của Ronaldo đang dần được hé lộ thì bạn gái của anh lại bất ngờ xuất hiện như thể thông báo một điều gì đó.

Nghe nội dung bài viết

Theo những diễn biến mới nhất, Ronaldo được cho sẽ ở lại MU ít nhất là trong giai đoạn đầu của mùa giải. Ban lãnh đạo đội bóng và cả HLV Erik ten Hag luôn coi siêu sao người Bồ là một phần trong kế hoạch của mình, tuy nhiên hiện nay có quá nhiều tin đồn dẫn đến việc không thể xác định rõ mong muốn của anh trong tương lai sẽ là gì.

Bà xã bất ngờ xuất hiện, Ronaldo ở lại MU chỉ là tin đồn thất thiệt? 181086
Ronaldo sẽ ở lại MU! Lời phát biểu đầy chắc chắn của Erik ten Hag trong buổi phỏng vấn gần nhất. Ảnh: internet

Vì vậy, bất kể động thái nào dù là nhỏ nhất cũng khiến người ta thêm suy đoán về bến đỗ cuối cùng của Ronaldo trong mùa Hè này. Mới đây, người bạn đời của anh - Georgina đã bất ngờ xuất hiện tại Ý để tham dự liên hoan phim nổi tiếng sắp tới ở thành phố Venice.

Mọi chuyện cũng không có gì quá đáng nói nếu như không có những liên kết về việc Ronaldo sẽ gia nhập đội bóng ở Serie A - Napoli trong mùa Hè này. Trước đó, rất nhiều tin đồn cho biết MU có thể để siêu sao của mình rời đi theo dạng cho mượn để thỏa lòng ước mơ C1, đổi lại sẽ mang về tiền đạo chủ lực của Napoli là Osimhen với mức giá kỷ lục của CLB.

Bà xã bất ngờ xuất hiện, Ronaldo ở lại MU chỉ là tin đồn thất thiệt? 181087
Ronaldo muốn chơi tại C1? MU phải mua được Osimhen trước đã. Ảnh: internet

Đây không phải là cái tên duy nhất từng gửi lời đề nghị tới Ronaldo. Trước đó, hàng loạt những tên tuổi có tấm vé tham dự C1 như Chelsea hay Sporting Lisbon đã bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của siêu sao 37 tuổi, tuy nhiên bản thân Ronaldo dạo gần đây cho thấy anh muốn hoàn tất trọn vẹn hợp đồng với đội bóng hơn là "hèn nhát" rời đi.

Bà xã bất ngờ xuất hiện, Ronaldo ở lại MU chỉ là tin đồn thất thiệt? 181088
Thực tế đã chỉ ra rằng có rất nhiều CLB muốn sở hữu Ronaldo, tuy nhiên bằng một cách nào đó đến nay anh vẫn ở lại MU. Ảnh: internet

Theo các chuyên gia, có đến 90% khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với MU thêm một mùa giải nữa. Nhưng sự thật ra sao thì chỉ có bản thân cầu thủ người Bồ mới biết được, và tất cả sẽ sớm được sáng tỏ chỉ trong vài giờ đồng hồ tới.

Tham vọng xưng bá, MU chốt mua bom tấn đắt hơn cả Antony

Ronaldo 'mạnh mồm' thể hiện quyền lực cực lớn tại MU

Siêu phẩm đánh gót ghi bàn cực ngầu của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT