Quảng cáo

Ten Hag nhận tin 'sét đánh', Ronaldo lại là người đau buồn nhất

Thứ tư, 31/08/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Không thể phủ nhận những đóng góp đến lúc này của Erik ten Hag với MU, tuy nhiên ông cũng đã khiến đội bóng phải mất mát rất nhiều.

Nghe nội dung bài viết

Cho đến nay, MU đã mang về tổng cộng 6 tân binh trong kỳ chuyển nhượng Hè với 2 cái tên gần nhất là Dubravka và Antony. Không thể phủ nhận những gì mà các tân binh đã đóng góp cho đội bóng, nhưng đừng quên một điều rằng tất cả đều là sự lựa chọn yêu thích của HLV Erik ten Hag.

Ten Hag nhận tin 'sét đánh', Ronaldo lại là người đau buồn nhất 180274
Antony chính thức trở thành tân binh đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 của MU. Ảnh: internet

Chỉ riêng trong kỳ chuyển nhượng Hè này, chiến lược gia người Hà Lan đã tiêu tốn của MU hơn 200 triệu Euro. Cho dù là một đội bóng danh tiếng tầm cỡ thế giới nhưng việc mất đi tấm vé C1 khiến họ không còn thật sự mạnh về tài chính ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, ban lãnh đạo MU đã đề ra một quyết định đầy bất ngờ dành cho Erik ten Hag.

Ten Hag nhận tin 'sét đánh', Ronaldo lại là người đau buồn nhất 180278
Để lỡ tấm vé dự C1 là lý do khiến tình hình tài chính của MU hiện nay không quá dồi dào. Ảnh: internet

Cụ thể theo Mirror Football, MU sẽ không cho phép chiến lược gia người Hà Lan mang về thêm 2 vị trí mà ông mong muốn, đồng thời khẳng định Antony sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của MU trong mùa giải năm nay. Trước đó, Ten Hag đã từng đề xuất mang về thêm một tiền đạo và một tiền vệ, nhưng dường như yêu cầu đó là bất khả thi với MU thời điểm hiện tại.

Ten Hag nhận tin 'sét đánh', Ronaldo lại là người đau buồn nhất 180279
De Jong là tiền vệ mà MU đã theo đuổi trong suốt mùa Hè năm nay, tuy nhiên mọi nỗ lực của họ đều không thành. Ảnh: internet

Tuy nhiên, hẳn cựu HLV Ajax không có gì phải buồn bởi dẫu sao ông cũng đã sở hữu được những gì mình muốn. Trái lại, kẻ "đáng thương" nhất ngay lúc này lại chính là Ronaldo, bởi quyết định này của MU không khác nào một "tin dữ" đối với siêu sao người Bồ.

Nếu đội bóng không mang về thêm tân binh nào, cơ hội để Ronaldo tới Napoli và tham dự C1 coi như chấm hết. Bởi lẽ trước đó, đội bóng nước Ý đã chấp nhận thỏa thuận một bản hợp đồng theo dạng cho mượn với siêu sao người Bồ, tuy nhiên đổi lại MU sẽ phải mua đứt tiền đạo Osimhen của họ với mức giá lên tới 100 triệu Euro.

Ten Hag nhận tin 'sét đánh', Ronaldo lại là người đau buồn nhất 180282
Ngay cả trước thông báo từ phía MU thì thương vụ hoán đổi Ronaldo và Osimhen đã có nguy cơ đổ bể bởi cái giá quá cao từ phía Napoli đưa ra. Ảnh: internet

Ngoài ra, Cody Gakpo hiện đang thuộc biên chế PSV cũng từng là mục tiêu của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên nếu không có thêm bất kỳ tiền đạo nào sắp tới, MU đương nhiên không dễ dàng để Ronaldo rời đi bởi họ sẽ cần một sự thay thế cho những trường hợp bất ngờ xảy ra.

Chính vì vậy, tương lai của Ronaldo trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng đang trở nên "tối tăm" hơn bao giờ hết. Được biết, siêu sao người Bồ sẽ sớm công bố về tương lai của mình trong thời gian sắp tới, nhưng theo nhiều dự đoán thì khả năng anh phải chấp nhận ở lại MU thêm một mùa giải là rất cao.

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

Tham vọng xưng bá, MU chốt mua bom tấn đắt hơn cả Antony

Những bàn thắng ghi được của Ronaldo vào lưới Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT