Quảng cáo

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

Thứ tư, 17/08/2022 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Những tin đồn về bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo luôn là tâm điểm của giới báo chí trong suốt mấy tháng qua. Không thể tiếp tục chịu đựng những tin đồn về mình, siêu sao 37 tuổi đã phải đích thân ra mặt.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang khó có thể thực hiện mong muốn rời MU trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng Hè 2022 chỉ còn 2 tuần nữa. Thay vào đó, siêu sao người Bồ chỉ đành "miễn cưỡng" chơi cho Quỷ Đỏ dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Tuy vậy, những trận thua "bẽ mặt" qua 2 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh đang khiến Ronaldo cảm thấy "chênh vênh" hơn bao giờ hết.

Ronaldo đích thân 'ra mặt', tương lai đầy bất ngờ được hé lộ? 172875
Ronaldo đang phải "miễn cưỡng" chơi cho MU, tuy vậy những kết quả "tệ hại" của đội bóng trong thời gian qua không thể khiến anh hài lòng. Ảnh: Getty

Vốn kín tiếng về tương lai của mình trước công chúng, tuy nhiên trước quá nhiều tin đồn về việc hơn 7 CLB đã từ chối mình, Ronaldo đã phải đích thân "phá vỡ sự im lặng" này bằng một tuyên bố mới đây nhất trên instagram.

"Tất cả sẽ biết sự thật về tôi trong vài tuần nữa. Các phương tiện truyền thông đang nói dối. Tôi có một cuốn sổ ghi chép từ vài tháng trước và trong số 100 tin tức đưa ra, chỉ có 5 tin đúng. Hãy tưởng tượng xem nó như thế nào. Tất cả hãy kiên trì chờ đợi." - Ronaldo trả lời trên instagram sau những tin đồn liên quan đến bản thân.

Ronaldo đích thân 'ra mặt', tương lai đầy bất ngờ được hé lộ? 172877
Ronaldo đã phải lên tiếng sau những tin đồn về bản thân mình trong thời gian qua. Ảnh: The Mirror

Có thể thấy, dường như những tin đồn về việc rất nhiều CLB đã từ chối Ronaldo là hoàn toàn sai sự thật. Tất nhiên, chắc chắn là trong số những ông lớn đó đã từng có một vài cái tên thật sự liên lạc với siêu sao người Bồ, tuy vậy rất nhiều tin đồn "nhảm" khác đang dần hạ thấp uy tín một trong những "vị vua" của bóng đá thế giới này.

Ronaldo đích thân 'ra mặt', tương lai đầy bất ngờ được hé lộ? 172878
Có thể thấy, những tin đồn về việc vài đội bóng từ chối Ronaldo chỉ có số ít là sự thật. Ảnh: internet

Theo tờ Mirror, họ đang hiểu rằng phát biểu trên ngầm ý thế hiện việc Ten Hag đang dần mất kiên nhẫn với Ronaldo và dường như MU đang sẵn sàng để anh ra đi trong mùa Hè này. Tuy vậy, khoản phí đáng kể mà Quỷ Đỏ muốn nhận được khi bán siêu sao của mình là điều duy nhất bây giờ cản trở Ronaldo có bến đỗ mới.

Ronaldo đích thân 'ra mặt', tương lai đầy bất ngờ được hé lộ? 172879
Ten Hag và MU dường như đang dần mất kiên nhẫn với Ronaldo thay vì muốn giữ anh lại như hồi đầu mùa Hè. Ảnh: internet

Nhà báo Piers Morgan tin rằng Ronaldo hẳn đang rất "nương tay" với cánh báo chí về những tin đồn nhảm trong suốt thời gian qua. Và với lời khẳng định đầy "đanh thép" như vậy, liệu người hâm mộ có được chứng kiến Ronaldo sẽ xuất hiện với một bến đỗ mới đầy bất ngờ hay không?

Thời cơ đã đến, ngày Ronaldo tái ngộ thành Madrid không còn xa

NÓNG: Bằng chứng cho thấy 'tội ác' của nhà Glazer đối với MU

Siêu phẩm đánh gót cực ngầu của Ronaldo thời còn khoác áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU instagram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo