Quảng cáo

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

Thứ sáu, 12/08/2022 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Frenkie de Jong hiện nay vẫn là một dấu hỏi lớn. Barcelona đang liên tục đề nghị De Jong giảm lương trước những "cơn rình mò" từ phía MU và Chelsea. Vì vậy, các fan của đội bóng đã có những động thái 'giúp sức' cho CLB của mình.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đàm phán giữa De Jong và Barcelona vẫn đang chưa đi đến hồi kết. Đội bóng xứ Catalunya đang nợ cầu thủ người Hà Lan 17 triệu Bảng tiền lương là lý do khiến anh không thể rời đi. Tuy nhiên, họ vẫn đang cố gắng hết sức để thuyết phục De Jong giảm lương nếu muốn ở lại với mình.

De Jong nhận tin vui bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng 170560
Cuộc "đối đầu" giữa Barca và De Jong đến nay vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: internet

Ở chiều hướng khác, nếu De Jong không chấp nhận giảm lương, Barca sẽ muốn hoàn tất thương vụ chuyển nhượng anh tới các CLB đang gửi những lời đề nghị như MU và Chelsea. Đội chủ sân Camp Nou cần phải "giải quyết" De Jong ngay lập tức để có thể đăng ký những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng vừa qua của họ.

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng 170630
Barca sẽ cần phải ra quyết định nhanh chóng với trường hợp của De Jong để có thể đăng ký những tân binh mới tại La Liga năm nay. Ảnh: internet

Trong tình hình đó, ngay cả các fan của Barca cũng không thể làm ngơ. Theo tờ Mirror, các Cules tại thành phố Barcelona đã ghi lại hình ảnh họ "cầu xin" De Jong "xuống nước" để ở lại với CLB chỉ chưa đầy ... 24h sau khi chính họ đã buông những lời "tục tĩu" đến cầu thủ này.

Theo đó, De Jong đã được quay lại cảnh đang lái xe vào sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper của Barcelona vào chiều hôm qua 11/8 cùng với một số người hâm mộ đang chờ bên ngoài. Họ vỗ tay trước sự xuất hiện của tiền vệ người Hà Lan và có thể nghe những thấy tiếng hét "ở lại với chúng tôi, đừng rời đi". Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì người hâm mộ Barca đã làm De Jong vào hôm trước.

De Jong nhận tin vui bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng 170562
Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh các CĐV Barca "cầu xin" De Jong ở lại. Ảnh: internet

Trước đây, De Jong đã từng là một "đứa con cưng" với các CĐV Barca kể từ khi anh chuyển đến Camp Nou cách đây 3 năm. Tiền vệ người Hà Lan đã có 140 trận đấu cho đội bóng xứ Catalunya. Đặc biệt, sau chiến thắng tại Copa del Rey mùa giải 2020/21, người ta tin rằng mong muốn của De Jong luôn là được cống hiến cho Barcelona.

De Jong nhận tin vui bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng 170563
Chức vô địch Copa del Rey khiến người hâm mộ Barca rất tin tưởng De Jong. Ảnh: internet

Tuy nhiên nếu như ở lại, khoản thu nhập của De Jong chắc chắn sẽ bị giảm đi đáng kể. Theo hợp đồng được gia hạn vào tháng 10/2020, cầu thủ người Hà Lan đã tự động được tăng lương bất chấp việc Barca đang gặp khó khăn mà không phải đòi hỏi gì. Đây chắc chắn là lý do lớn nhất đang cản trở tương lai của De Jong và đội bóng.

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

CHÍNH THỨC: 'Quỷ đầu đàn' lên tiếng, MU chuẩn bị nói lời 'tiễn biệt' nhà Glazer

Chắc hẳn nhờ đoạn video này mà các fan Barca đã có thái độ khác với De Jong. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
De Jong Barca Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT