Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Thứ năm, 11/08/2022 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Vốn là một kẻ thách thức mọi giới hạn, Ronaldo đương nhiên không thể từ chối kể cả những danh hiệu bên ngoài sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh Ronaldo đang yêu cầu MU để anh ra đi với mong muốn có được thêm danh hiệu trong những năm tháng cuối của sự nghiệp, siêu sao người Bồ bỗng nhiên nhận được một giải thưởng mà anh chưa từng có trong sự nghiệp.

Theo tờ The Sun, dự án khách sạn mới nhất của Ronaldo có tên FIFTH đã vinh dự được đề cử cho ngôi vị Khách sạn mới hàng đầu Châu Phi 2022 tại Giải thưởng Du lịch Thế giới. Đây là khách sạn nằm trong chuỗi dự án Pestana CR7 Lifestyle (phong cách sống Pestana của Ronaldo) ở thành phố Marrakech của Ma Rốc.

Ronaldo bất ngờ nhận giải thưởng lần đầu tiên trong sự nghiệp 169922
Dự án khách sạn mới của Ronaldo bất ngờ nhận đề cử giải thưởng. Ảnh: The Sun

Theo đó, cơ sở sang trọng này có tới 174 phòng, spa, trung tâm dịch vụ, hồ bơi và phòng tập thể dục. Tầng thượng còn có hồ bơi cho tầm nhìn ra toàn cảnh dãy núi Atlas. Đồ ăn và thức uống tại đây tập trung vào các loại tốt cho sức khỏe đúng với lối sống của Ronaldo. Ngoài ra, giá các phòng dao động từ 158 đến 372 Euro/đêm.

Ronaldo bất ngờ nhận giải thưởng lần đầu tiên trong sự nghiệp 169925
Không gian bên trong khách sạn này cực kỳ hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Ảnh: internet

Dự án khách sạn này đánh dấu mối quan hệ hợp tác lần đầu tiên của Chủ tịch Tập đoàn Pestana, Dionisio Pestana và Ronaldo cho việc mở một chi nhánh tại Châu Phi. Được biết, đây sẽ không đơn thuần là một nơi ở mà sẽ còn chứa đựng tất cả những nét tiêu biểu nhất của Lục địa Đen. 

Phát biểu sau khi dự án trên được đề cử giải thưởng, Ronaldo cho biết: "Chúng tôi đã có mặt ở rất nhiều thành phố trên thế giới. Dự án lần này đại diện cho sự kết nối của tôi với một đất nước mà tôi đam mê, và là nơi tôi luôn được chào đón nhất. Giấc mơ nay đã trở thành hiện thực và đương nhiên tôi sẽ không dừng lại ở đó".

Ronaldo bất ngờ nhận giải thưởng lần đầu tiên trong sự nghiệp 169927
Lối kiến trúc mang đậm phong cách châu Phi bên trong khách sạn của Ronaldo. Ảnh: internet

Có thể thấy, Ronaldo đang có phần chững lại trong sự nghiệp cầu thủ, tuy nhiên sự nghiệp kinh doanh của siêu sao người Bồ lại lên "như diều gặp gió". Có lẽ, giờ đây ai ai cũng đều phải công nhận rằng CR7 đích thực là một cầu thủ vĩ đại trên mọi phương diện.

CHÍNH THỨC: 'Quỷ đầu đàn' lên tiếng, MU chuẩn bị nói lời 'tiễn biệt' nhà Glazer

Ronaldo nhận 'một gáo nước lạnh' bởi chính người đàn anh tại MU

Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU tin Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT