Quảng cáo

NÓNG: Phía Ronaldo gửi 'tối hậu thư' cho MU

Thứ ba, 02/08/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo tại MU vẫn đang là dấu hỏi lớn trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, phía siêu sao người Bồ Đào Nha đang có những động thái nhằm chấm dứt câu chuyện này.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, Ronaldo đã đề xuất một yêu cầu đầy bất ngờ khi anh muốn rời MU chỉ sau 1 mùa giải trở về đầy cảm xúc từ Juventus. Tuy vậy cho đến nay, yêu cầu đó vẫn chưa được MU chấp thuận và còn đang để bỏ ngỏ.

Ronaldo gui toi hau thu cho MU
"Ronaldo trở về" đã từng là một biểu tượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Ảnh: internet

MU cùng HLV Erik ten Hag cũng đã thể hiện rõ quan điểm của mình đó là "Ronaldo không phải để bán". Trong khi đó, những CLB có liên quan như Chelsea, Bayern Munich hay Atletico Madrid cũng lần lượt từ chối anh. Mức lương cao ngất ngưởng của Ronaldo tại MU đang là trở ngại lớn với những đội bóng trên, mặc cho anh đã dùng đủ mọi biện pháp để gia nhập một đội bóng có thể cạnh tranh ở C1.

Ronaldo gui toi hau thu cho MU
Ronaldo thậm chí đã đề nghị giảm lương để gia nhập các đội bóng cạnh tranh tại C1, tuy nhiên có vẻ như điều đó là chưa đủ để họ quan tâm đến anh. Ảnh: internet

Trước những diễn biến kéo dài của câu chuyện, mới đây phía Ronaldo đã có những động thái chấm dứt sự việc này. Theo tờ The Sun, người đại diện Jorge Mendes đã yêu cầu MU "định giá" cho Ronaldo ngay lập tức. Thông tin này được đưa ra ngay sau khi có tin đồn CR7 đã được một đội bóng gửi lời quan tâm.

Được biết là từ trước đến nay, tuy Ronaldo đã ngỏ ý muốn rời đi từ rất lâu nhưng MU vẫn chưa một lần "ra giá" cho anh. HLV Ten Hag luôn coi Ronaldo là một phần trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới và thêm nữa là MU cũng bày tỏ rõ quan điểm của mình. Nên nhớ, hợp đồng của Ronaldo với đội chủ sân Old Trafford còn đến 1 năm, vì vậy các đội bóng muốn chiêu mộ anh sẽ phải trả cái giá phá vỡ hợp đồng trước khi tính đến chuyện tiền lương.

Ronaldo gui toi hau thu cho MU
Ronaldo luôn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag và CLB, vậy nên khả năng để MU chấp thuận yêu cầu từ phía Jorge Mendes là khá khó. Ảnh: internet

Tuy vậy, vẫn sẽ còn phải chờ xem động thái từ phía MU là thế nào. Mùa hè năm ngoái, họ đã mang Ronaldo về từ Juventus với giá chỉ 12,9 triệu Bảng, tuy nhiên giá trị mà CR7 mang lại cao hơn số tiền đó rất nhiều. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong mùa bóng vừa qua, cũng như đóng góp rất nhiều vào những khoản doanh thu của CLB.

Ronaldo gui toi hau thu cho MU
Việc liên tiếp trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU cũng không thể giúp Ronaldo giành được danh hiệu nào tại đây trong mùa giải qua. Ảnh: internet

Mùa giải mới chỉ còn vài ngày nữa là sẽ bắt đầu, những tương lai của Ronaldo hiện tại vẫn đang là một ấn số. Liệu quyết định của "nhà vua" lần này sẽ là gì?

Ronaldo chính thức lên tiếng sau trận hòa Rayo Vallecano, fan thở phào nhẹ nhõm

5 bến đỗ tiềm năng nhất cho Ronaldo nếu rời MU

Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT