Quảng cáo

Ronaldo chính thức lên tiếng sau trận hòa Rayo Vallecano, fan thở phào nhẹ nhõm

Thứ hai, 01/08/2022 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ronaldo đã có những chia sẻ khiến các Manucian cảm thấy yên tâm sau trận hòa bạc nhược trước Rayo Vallecano.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo chính thức trở lại thi đấu cho MU ngày hôm qua sau khi vắng mặt toàn bộ ở tour du đấu hè 2022 cùng Quỷ đỏ. Có lẽ do lâu ngày không thi đấu nên CR7 đã không có cho mình được phong độ tốt nhất, anh tỏ ra lạc lõng giữa dàn cầu thủ tuổi teen của Quỷ đỏ và không thể tung ra được bất cứ một pha dứt điểm trúng đích nào.

Ronaldo chính thức lên tiếng sau trận hòa Rayo Vallecano, fan thở phào nhẹ nhõm 165039
Ronaldo đã có màn trở lại không được như ý trước Rayo Vallecano. Ảnh: GETTY

Đáng chú ý, trong lúc nghỉ giữa hiệp 1, Ronaldo đã có thái độ không hài lòng với HLV Ten Hag sau khi anh được người thầy mới của mình phổ biến chiến thuật. Ngoài các cổ động viên của MU còn bắt gặp Ronaldo bực tức bỏ về nhà trước khi trận đấu hôm qua kết thúc, điều này khiến cho không ít các Manucian cảm thấy không hài lòng vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của một ngôi sao tầm cỡ như anh. 

Tuy nhiên thì mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có động thái xoa dịu các cổ động viên của MU khi đã đăng dòng trạng thái thể hiện sự hạnh phúc khi được quay trở lại thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Cụ thể tiền đạo 37 tuổi viết: 'Thật vui khi được trở lại thi đấu'. 

Ở trận đấu với Rayo Vallecano, Ten Hag đã cho các cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi sau trận thua giao hữu hôm thứ Bảy trước Atletico Madrid. Chiến lược gia người Hà Lan đang cố gắng tìm kiếm đội hình mạnh nhất của mình trước khi chạm trán với Brighton tại Premier League vào cuối tuần tới. Trận đấu với Rayo ngày hôm qua cũng là trận đấu cuối cùng của MU trong chuyến du đấu trước mùa giải trước mùa giải.

Vu Ronaldo cuc ky cang thang
Dòng trạng thái của Ronaldo phần nào đã giúp xoa dịu đi cơn phẫn nộ của CĐV MU. Ảnh: GETTY

Ronaldo đã chính thức bay trở lại Manchester cùng với người đại diện Jorge Mendes của anh ấy hồi đầu tuần trước để thương thảo về tương lai của bản thân. Ronaldo đã gặp giám đốc điều hành Richard Arnold và yêu cầu muốn được ra đi, nhưng phía MU vẫn khăng khăng từ chối lời đề nghị của CR7 khiến cho 2 bên không thể có được tiếng nói chung.

Ronaldo xuất trận, MU vẫn bị 'đội bóng tầm trung' cầm hòa đáng tiếc

Tin MU mới nhất 1/8: Quỷ đỏ hòa 'muối mặt' trước đội bóng tầm trung, Ronaldo có thái độ bất ngờ

Ronaldo hành hạ Inter không thương tiếc (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT