Quảng cáo

Phấn khích tột độ, sao nữ tuyển Anh cởi áo lộ 'điểm nhạy cảm' ăn mừng chức vô địch Euro

Thứ hai, 01/08/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Chloe Kelly đã có màn ăn mừng cuồng nhiệt sau khi cô tỏa sáng giúp đội tuyển Anh ấn định chiến thắng 2-1 trước Đức ở chung kết bóng đá nữ châu Âu 2022 đêm ngày hôm qua.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết Euro nữ 2022 tại Wembley đã lập kỷ lục về số lượng khán giả với 87.192 CĐV đến sân theo dõi màn so tài giữa đội chủ nhà Anh và các nữ tuyển thủ Đức.

Phút 111 của hiệp phụ trận đấu, tuyển nữ Anh được hưởng một quả đá đá phạt góc. Pha treo bóng của Lauren Hemp tạo ra một tình huống lộn xộn trước khung thành Đức. Chloe Kelly đã nhanh chóng chớp cơ hội dứt điểm cận thành giúp tuyển Anh dẫn dẫn 2-1.

Sao nu tuyen Anh coi ao an mung
Chloe Kelly chớp thời cơ rất nhanh để ấn định tỷ số 2-1 cho đội tuyển Anh. Ảnh: GETTY

Sau khi quay sang thấy trọng tài biên không căng cờ việt vị, cầu thủ thuộc biên chế đội nữ Man City cởi phăng áo ăn mừng trước sự phấn khích của hàng ngàn người hâm mộ tại Wembley.

Sao nu tuyen Anh coi ao an mung
Khoảnh khắc vô cùng cảm xúc của Chloe Kelly. Ảnh: GETTY

Hành động cởi áo ăn mừng này khiến Kelly nhận thẻ vàng. Điều này chẳng làm cô bận tâm, bởi pha lập công của cô đã trở thành khoảnh khắc định đoạt trận chung kết Euro nữ 2022. Tuyển Anh với lợi thế sân nhà có lần đầu tiên trong lịch sử xưng ngôi hậu tại châu Âu. Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của đội tuyển nữ Anh. 

Sao nu tuyen Anh coi ao an mung
Liệu rằng màn ăn mừng của Chloe Kelly có gây phản cảm? Ảnh: GETTY

Chiến thắng của tuyển nữ Anh càng trở nên ý nghĩa, bởi họ đã vượt qua Đức, đội tuyển giàu thành tích nhất lịch sử Euro với 8 lần đăng quang. Tại giải đấu năm nay, "Cỗ xe tăng" cũng sở hữu lực lượng mạnh và được đánh giá là ứng viên số một cho ngôi vô địch.

Sao nu tuyen Anh coi ao an mung
Các cô gái vàng của tuyển Anh đã có một mùa Euro cực thành công khi liên tiếp đánh bại những đối thủ nặng ký để lên ngôi vô địch. Ảnh: GETTY

Có một câu chuyện đáng chú ý là Chloe Kelly mới chỉ trở lại thi đấu vào tháng Tư sau 11 tháng nghỉ thi đấu với chấn thương nặng. Cô gái xinh đẹp này đã bỏ lỡ Thế vận hội năm ngoái ở Nhật Bản và Euro được tổ chức vào mùa hè năm ngoái theo kế hoạch.

Nữ tuyển Anh lập siêu phẩm "nã đại bác" khiến Beckham "ngả mũ thán phục"

VIDEO: Pha solo ghi bàn như Messi của cầu thủ nữ tuyển Anh

Chloe Kelly trong màu áo Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Euro nữ 2022 Chloe Kelly Cởi áo ăn mừng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo