Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 31/7: MU 'sốt ruột' với sao trẻ, Chelsea thay 'HLV' mới

Chủ nhật, 31/07/2022 18:22 PM (GMT+7)
A A+

MU đang rất nóng lòng ký hợp đồng với một ngôi sao trẻ và Chelsea sẽ thay thế 'HLV' mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 31/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/7

MU gấp rút đẩy mạnh thương vụ Benjamin Sesko

Theo một vài nguồn tin, MU gần như đã quyết tâm đưa bằng được Benjamin Sesko về Old Trafford. Mặc dù chưa có cuộc đàm phán nào, nhưng MU vẫn sẽ tiếp tục những phương án tiếp cận cầu thủ này như hồi đầu tuần. Tuy vậy, với động thái khẩn trương của HLV Erik ten Hag, có lẽ MU sẽ có những biện pháp tăng tốc hơn.

tin chuyen nhuong toi 31 7
HLV Ten Hag đang yêu cầu ban lãnh đạo MU gấp rút thúc đẩy thương vụ Benjamin Sesko. Ảnh: internet

Ngoài ra, RB Salzburg cũng có kế hoạch bán cầu thủ này vào 2023 để tránh mất trắng. Điều này sẽ là một lợi thế cho MU, tuy nhiên Quỷ Đỏ cũng có thể sẽ bị hét một cái giá trên trời từ đội bóng nước Áo, nhất là khi Sesko cũng đang là mục tiêu của rất nhiều ông lớn khác.

Chelsea thay thế "HLV" mới

Theo Fabrizio Romano, Chelsea mới đây đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công thủ thành Gaga Slonina từ CLB Chicago Fire của Mỹ. Thủ môn 18 tuổi tài năng này đã bay đến London cùng người đại diện vào chiều hôm nay 31/7 để kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng.

tin chuyen nhuong toi 31 7
Thủ môn 18 tuổi này đang là mục tiêu của CLB Chelsea nhằm thay thế "HLV" Kepa. Ảnh: internet

Đây được xem là động thái nhằm thay thế "HLV" Kepa sau khi thủ môn này bày tỏ muốn chuyển đến Napoli. Slonina hiện tại được đánh giá là một trong những thủ thành tiềm năng của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, anh sẽ phải hoàn tất mùa giải cùng với Chicago Fire rồi mới chuyển đến Chelsea, dự kiến là vào tháng 1 năm sau.

Xavi muốn De Jong ở lại?

Trong một bài phát biểu gần đây, HLV Xavi cho biết về tương lai của De Jong: "Tôi không chắc rằng cậu ấy có muốn đi hay không, tôi chưa bao giờ nói chuyện với cậu ấy cả. Việc để De Jong đã trung vệ là kế hoạch của tôi dành cho cậu ấy, chứ hoàn toàn không phải dấu hiệu muốn rời đi hay gì".

tin chuyen nhuong toi 31 7
Việc để De Jong đá vị trí khác trong trận đấu trước đó đã nằm trong kế hoạch của HLV Xavi, chứ hoàn toàn không có cú ép buộc De Jong ra đi nào ở đây cả. Ảnh: internet

Qua những lời phát biểu trên, việc De Jong thay đổi vị trí trong trận gặp Real Madrid là điều nằm trong chiến thuật của HLV Xavi. Có vẻ như Barca đã vạch sẵn một chiến lược trong mùa giải mới dành cho cầu thủ người Hà Lan, chứ không có chuyện ép rời đi nào ở đây cả.

PSG muốn bán Gueye ngay lập tức

PSG đang rất muốn đẩy Gueye sang Everton sau khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm của đội bóng nước Anh. Cuộc đàm phán giữa hai CLB đã diễn ra vào hai ngày trước, tuy nhiên họ vẫn chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng. Thảo luận tiếp theo giữa hai đội dự kiến là vào ngày hôm nay 31/7 bao gồm cả sự góp mặt của Gueye.

tin chuyen nhuong toi 31 7
PSG đang muốn thanh lý Gueye. Cầu thủ người Senegal hiện không nằm trong kế hoạch ở mùa giải mới của tân HLV Christophe Galtier. Ảnh: internet

Marc Cucurella vẫn có khả năng gia nhập Man City?

Theo Fabrizio Romano, Marc Cucurella đã không góp mặt trong trận đấu giao hữu giữa Brighton và Espanyol vào chiều hôm qua 30/7. Thậm chí anh cũng không góp mặt cả trên băng ghế dự bị sau những tin đồn chuyển đến Man City. Nên nhớ trước đó, cuộc thỏa thuận giữa hai CLB đã thất bại do không đạt được tiếng nói chung về mức phí.

Chuyển nhượng MU 31/7: De Jong có bến đỗ 'không tưởng', MU tranh giành ngôi sao

Tin chuyển nhượng 31/7: Đại gia nhăm nhe cướp mục tiêu MU, Chelsea chia tay bộ đôi 'bom xịt'

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT