Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/7: De Jong có bến đỗ 'không tưởng', MU tranh giành ngôi sao

Chủ nhật, 31/07/2022 08:23 AM (GMT+7)
A A+

De Jong có bến đỗ mới bất ngờ cũng như MU và một ông lớn châu Âu tranh giành ngôi sao là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 31/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 31/7

Không chỉ MU, De Jong còn được "gã khổng lồ" quan tâm

Theo một vài tờ báo nước Đức, Bayern Munich đang tiếp cận với Barca để đàm phán về thương vụ Frenkie De Jong. Barcelona vừa đây đã cho biết họ muốn giữ De Jong ở lại, nhưng khoản lương còn nợ với cầu thủ người Hà Lan thực sự là vấn đề lớn. Tuy vậy, khả năng De Jong chuyển đến nước Đức cũng là không cao do mối quan hệ giữa hai đội bóng trên đang không thực sự quá tốt.

chuyen nhuong mu 31 7
De Jong hiện đang được cho là mục tiêu của cả Bayern Munich. Đội bóng nước Đức cũng đang đàm phán với Barca, tuy vậy khả năng thành công có vẻ như là không cao. Ảnh: internet

Frenkie De Jong từng rất nhiều lần tuyên bố rằng anh có thể đến bất cứ đội bóng nào, ngoại trừ MU. Liệu sẽ có một bản hợp đồng bom tấn tiếp theo xảy ra trong mùa Hè này với Bayern Munich?

MU bị "ông lớn" tranh giành ngôi sao

Theo Fabrizio Romano, mới đây Real Madrid đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Fabian Ruiz. Ngôi sao người Tây Ban Nha này từ lâu đã là mục tiêu của MU trên TTCN. Với vị thế hiện tại, MU chắc chắn khó lòng so sánh được với Real Madrid.

chuyen nhuong mu 31 7
Không chỉ MU, Fabian Ruiz còn đang là mục tiêu của Real Madrid và một vài đội bóng khác. Ảnh: internet

Ngoài ra, theo nhà báo Jonas Hen Shrag, một ông lớn châu Âu đang bí mật đàm phán với cầu thủ Antony của Ajax nhằm "nẫng tay trên" của MU. Antony trước đó là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU, tuy nhiên thương vụ này đã phải tạm hoãn do Ajax hét cái giá quá cao.

HLV Ten Hag muốn có thêm 3 bản hợp đồng mới

Tờ Manchester Evening News cho biết, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo gấp rút mang về thêm ít nhất 3 bản hợp đồng mới để chuẩn bị cho mùa giải. Sau trận thua vừa qua trước Atletico Madrid, HLV người Hà Lan nhận ra MU cần thêm rất nhiều sự điều chỉnh. Đặc biệt ông đang cần gấp rút nhất là hai vị trí tiền đạo và tiền vệ trung tâm.

chuyen nhuong mu 31 7
HLV Ten Hag yêu cầu ban lãnh đạo MU gấp rút mang về thêm những tân binh, nhất là khi mùa giải mới chỉ còn 1 tuần nữa là bắt đầu. Ảnh: internet

Mục tiêu hàng đầu của MU đương nhiên vẫn là De Jong và Antony, tuy nhiên hai thương vụ này chắc chắn sẽ rất khó khăn khi mà De Jong đang muốn ở lại Barca, còn Antony thì bị hét giá quá cao bởi Ajax.

Ngoài ra, Ten Hag cũng cần thêm một thủ môn sau khi Dean Henderson rời đi.

Thêm một cái tên khác trở thành phương án thay De Jong

Trong thời điểm thương vụ De Jong rất khó để thành công, MU đang có dấu hiệu chuyển mối quan tâm sang những cái tên khác. Họ được cho là đang quan tâm tới Yannick Carrasco - tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid. Carrasco hiện nay đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone, và có rất nhiều tin đồn cũng cho rằng tiền vệ người Bỉ sẽ được Atletico đẩy đi ngay trong mùa Hè này.

chuyen nhuong mu 31 7
Carassco đang là mục tiêu mới nhất của MU. Tiền vệ người Bỉ được cho là phương án thay thế De Jong hợp lý ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Felix tỏa sáng, MU nhận thất bại đầu tiên dưới thời tân HLV Ten Hag

Tin chuyển nhượng 31/7: Đại gia nhăm nhe cướp mục tiêu MU, Chelsea chia tay bộ đôi 'bom xịt'

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
chuyển nhượng MU De Jong Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT