Quảng cáo

Barca đã mất vui, đòi check 'số dư tài khoản' ông lớn

Thứ sáu, 29/07/2022 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đích thân chủ tịch CLB Barcelona - Joan Laporta đã phát biểu về những chỉ trích tới chính sách chuyển nhượng của Barca.

Nghe nội dung bài viết

Những động thái của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã khiến không ít người phải sửng sốt. Đặc biệt là với hai ông lớn Bayern Munich và Chelsea đã bày tỏ sự không hài lòng với việc Blaugrana chi tiêu lớn bất chấp vấn đề tài chính của họ.

laporta phat bieu bao ve barca
Barca đã đưa về rất nhiều tân binh trong mùa Hè này. Điều đó đã gây nên những sự khó hiểu từ các CLB khác về tình hình tài chính của họ. Ảnh: internet

Trong một sự kiện ở Manhattan để thúc đẩy thỏa thuận giữa câu lạc bộ và UNHCR - cơ quan tị nạn của Liên Hợp Quốc, Joan Laporta đã đứng ra bảo vệ kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona: "Điều tôi muốn nói ở đây là có nên kiểm tra tài khoản của họ (Bayern Munich) không? Họ đã nhận được rất nhiều tiền cho việc chuyển nhượng Lewandowski. Tôi tôn trọng tất cả mọi người và tôi không muốn người khác can thiệp vào vấn đề tài chính của chúng tôi".

Ngoài ra, Laporta cũng phát biểu chỉ trích những CLB khác đang bàn tán về tình hình tài chính của họ: "Barcelona có hơn 120 năm lịch sử và tài sản có giá trị lớn. Tổng giá trị đó cao hơn rất nhiều so với tài sản của các câu lạc bộ khác. Với việc bán bản quyền truyền hình, chúng tôi đã có gần 700 triệu Euro, bạn hiểu chứ?".

laporta phat bieu bao ve barca
Barca đã có một khoản tiền khổng lồ cho việc mua sắm nhờ bán 25% bản quyền truyền hình. Ảnh: internet

"Đó là sự thiếu hiểu biết, thiếu thông tin về câu lạc bộ của chúng tôi. Những đòn bẩy kinh tế đã giúp Barca rất nhiều. Chúng tôi đang lật ngược tình thế. Chúng tôi đã làm rất tốt. Barca có hơn 400 triệu NHM trên toàn thế giới, vì vậy nếu các bạn không can thiệp vào chuyện của chúng tôi, chúng tôi và NHM cũng sẽ không nói gì các bạn" - Laporta chia sẻ thêm.

laporta phat bieu bao ve barca
Các Cules - tên gọi của CĐV Barca có số lượng rất đông trên khắp thế giới. Họ sẵn sàng công kích với những người gây ảnh hưởng tới CLB yêu thích của họ. Ảnh: internet

Joan Laporta đang trong thời kỳ tái thiết lại CLB sau những đống "đổ nát" mà cựu chủ tịch Bartomeu để lại và ông thực sự đang làm rất tốt. Tóm lại, có thể Barca tiêu nhiều tiền, Barca tiêu hoang phí nhưng đừng bao giờ quên đây là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới và họ biết mình đang làm gì.

Barca trả lời cho câu hỏi 'tiền ở đâu', sẵn sàng chốt thêm 'bom tấn'

Lật kèo ngoạn mục, 'gã khổng lồ' chốt mục tiêu số 1 của Chelsea

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Barca Laporta Bayern chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo