Quảng cáo

Barca chốt 'hậu vệ hay nhất La Liga', xứng danh 'máy xúc'

Thứ năm, 28/07/2022 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang làm tốt trong việc 'hút máu' Chelsea trên TTCN. Tuy vậy, những động thái kiên quyết của The Blues khiến Barca đang phải đưa ra những lựa chọn khác.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi "nẫng tay trên" thương vụ Raphinha và Kounde, Barcelona vẫn chưa muốn buông tha cho Chelsea. Họ đang có ý định chiêu mộ hai hậu vệ cánh của The Blues là Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta. Tuy vậy, trước những sự kiên quyết không nhả người của Chelsea, Barca đang có dấu hiệu chuyển sang những cái tên khác để thay thế.

Azpilicueta và Alonso đang là những mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Barca. Tuy nhiên sau rất nhiều lần bị Barca "cướp", Chelsea đang tỏ ra không muốn nhả người. Ảnh: internet

Theo tờ Sport Tây Ban Nha, trong trường hợp Chelsea không chịu nhả Alonso, họ sẽ chuyển mục tiêu sang Sergio Reguilon của Tottenham Hotspur. Cầu thủ này hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Conte ở mùa giải tới, do vậy anh đang có ý định trở về La Liga để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Barcelona đang rất cần một cái tên thay thế cho Jordi Alba, người năm nay đã 33 tuổi. Reguilon được cho là phương án thay thế vô cùng hợp lý ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ, anh từng được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất La Liga mùa giải 2019/20 - thời điểm cầu thủ này đang được cho mượn tại Sevilla.

Reguilon từng là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất lịch sự La Liga trong màu áo Sevilla. Đây hoàn toàn có thể là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Barca. Ảnh: internet

Theo thông số của tờ Marca, tại mùa bóng năm ấy, Reguilon có 1,1 pha cắt bóng và 1,8 pha tắc bóng trung bình mỗi trận. Đây là những chỉ số thuộc top đầu tại La Liga vào thời điểm ấy. Ngoài ra, Reguilon cũng có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt, anh cùng với Ocampos đã từng là một thế lực bên hành lang cánh trái của Sevilla.

Reguilon là một cầu thủ có khả năng công thủ toàn diện. Anh được cho là rất phù hợp với triết lý của HLV Xavi ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Ngoài ra, Tottenham cũng đang có ý định để cầu thủ sinh năm 1996 ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Barca cũng có thể dùng Memphis Depay để trao đổi với Gà Trống. Nếu thương vụ này có thể, đây sẽ là bản hợp đồng có lợi cho cả đôi bên.

Tottenham gây sốc, muốn thay Kane bằng 'chân sút xuất sắc nhất lịch sử'

Barca vào ‘thế khó’, Lewandowski viễn cảnh không thể thi đấu mùa tới

Mùa giải đầu tiên của Reguilon tại Tottenham Hotspur. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Hòa Giáp / Theo ArtTimes - Copy
Barca Reguilon Chelsea La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT